Đã tìm ra danh tính nam diễn viên mà Việt Hương bức xúc tố thiếu chuyên nghiệp, để ekip hơn 100 người chờ đợi

( PHUNUTODAY ) - Huỳnh Anh thừa nhận mình là nhân vật vắng mặt khiến cả ekip chờ đợi mà Việt Hương nhắc trong livestream đang gây xôn xao dư luận

Hôm qua 14/7 trên trang Facebook diễn viên hài Việt Hương đã phát một đoạn livestream với không khí đầy căng thẳng. Được biết, Việt Hương đang khá bức xúc và chửi thẳng mặt một ngôi sao. 

Đoạn livestream trên Facebook Việt Hương tố nam diễn viên tên "Anh".

Theo dõi đoạn livestream khán giả đã phần nào hiểu rằng Việt Hương khá tức giận trước hành động “bỏ show” của nam diễn viên tên “Anh”. Theo lời kể của Việt Hương, nam diễn viên tên Anh không đến để quay chương trình, dù đã được mời rõ ràng từ trước đó. Sự vắng mặt không lý do khiến cả đoàn phải chờ đến hơn 12 giờ. Dù ê-kíp đã rất cố gắng liên lạc, thậm chí gọi tới 78 cuộc nhưng vẫn không thể liên lạc được. Nữ diễn viên hài quá bức xúc đã chửi thẳng nam diễn viên đó rằng “Nghề này phải có cái tâm. Đẹp trai không mài ra ăn được nghe cưng. Đẹp trai về mà lấy miếng vải mài ra rồi liếm cho no”. Chưa hết Việt Hương còn ức chế “dằn mặt”: “Sống ở đời phải biết điều, gì gì không biết thì được, chứ không biết điều thì không sống trên thế gian này được hiểu chưa?”. Việt Hương nổi tiếng là hiền, lần này phải chửi công khai một ngôi sao thì có thể hiểu mức ức chế của cô đã lên đến cao trào. Việt Hương tiết lộ người đó là một diễn viên điện ảnh trẻ, là nam, đẹp trai và có tên “Anh".

Theo tìm hiểu, nam diễn viên Huỳnh Anh chính là người mà Việt Hương đề cập trong buổi livestream.

Diễn viên Huỳnh Anh.

Diễn viên Huỳnh Anh.

Trả lời truyền thông, Huỳnh Anh thừa nhận mình chính là nhân vật đi trễ, khiến cả ekip phải chờ đợi mà Việt Hương nhắc đến. Nam diễn viên cho biết việc vắng mặt là vì lý do ngoài ý muốn, bị ốm phải nhập viện mấy ngày nay chứ không cố ý bỏ show. Lý giải việc ekip không thể liên lạc được, Huỳnh Anh chia sẻ vì quá gấp rút, để quên điện thoại ở nhà. Nam diễn viên khẳng định sẽ gửi lời xin lỗi đến ekip và khán giả đã vì mình mà phải chờ đợi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn