Tử vi tháng 1/2019 dương lịch: 4 con giáp bị TIỀN TÀI BỦA VÂY, vận may ngập trời khiến ai cũng phải ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Bước qua tháng 1 dương là Tết sắp về, 4 con giáp dưới đây quả là may mắn với cái Tết phát tài, có sao Tài lộc chiếu mệnh theo tử vi tháng 1/2019…

Tuổi Dậu

Xem tử vi 2019 của người tuổi Dậu, ngay từ tháng đầu tiên của năm mới, những chú Gà đã đón nguồn tài lộc cực kì dồi dào. Cơ hội phát tài trong thời điểm này của bản mệnh là rất lớn.

VN_15be9498fb80df3f19d15631t0925707f

Bản mệnh có thêm nhiều khoản thu nhập ngoài luồng, điều này khiến cho tâm trạng của bản mệnh thoải mái, không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện mua sắm, chi tiêu ngày Tết nữa. Người làm kinh doanh biết đón đầu xu hướng, nắm bắt cơ hội nên tiền bạc về tay thuận lợi, không bị cản trở gì nhiều, thậm chí doanh thu còn tăng tiến đến mức không thể ngờ tới.

Tuổi Hợi

Xem tử vi tháng 1 dương lịch, người tuổi Hợi có thể sẽ có cơ hội hốt vàng hốt bạc, chuyển mình thành đại gia nhanh chóng khiến ai nấy đều phải bất ngờ. Con đường tài lộc hanh thông rộng mở, bản mệnh thu được không ít tiền bạc về tay. Dù là người làm công ăn lương hay người làm ăn buôn bán thì cũng đều có nguồn thu nhập tăng trưởng mạnh mẽ trong khoảng thời gian này.

0617_3-con-giap-co-duyen-voi-tien-bac-nam-2019-anh-3

Tử vi khoa học cho thấy càng di chuyển nhiều, càng đi xa thì người tuổi Hợi càng kiếm được nhiều tiền bạc về tay, chẳng cần phải lo lắng gì nhiều. Một cái Tết ấm no đang chờ đợi những chú Heo ở ngay phía trước. Song tiền bạc dồi dào cũng không được chủ quan mà tiêu xài hoang phí, cũng chớ nên tùy tiện cho người khác vay mượn tiền bạc mà “mất lộc”. Tiền của mình mình giữ, chẳng ai có thể phán xét được nhiều.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chăm chỉ, luôn hết lòng vì công việc và có trách nhiệm rất cao. Những cố gắng trong công việc của con giáp này sẽ được đền đáp trong năm 2019.

5suu-1127

Năm 2019, nhất là vào tháng 1 dương lịch sự nghiệp của người tuổi Sửu đi lên như “diều gặp gió”. Con giáp này liên tiếp tạo được những đột phá lớn trong công việc, do đó sẽ có cơ hội được thăng chức.

Ngoài ra, tài vận của người tuổi Sửu cũng vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi ắt thu nhập gia tăng. Con giáp này cũng không phải lo lắng về chuyện tình cảm bởi đây là năm hỷ sự liên miên, hạnh phúc ngập tràn.

Tuổi Tuất

Năm 2019 chắc chắn là năm may mắn nhất của người tuổi Tuất. Ngay từ tháng 1/2019, con giáp này sẽ bước vào cục diện “danh lợi song thu”.

Cho dù là học tập hay công việc, người tuổi Tuất đều đạt được những kết quả tốt nhất, khiến người khác phải ngưỡng mộ. Con giáp này cũng có được nguồn thu dồi dào từ công việc chính ổn định và từ những khoản đầu tư thông minh.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn