Bị tố yêu và hứa cưới 2 người hàng xóm cùng lúc, cô gái lên tiếng phơi bày chuyện sốc hơn

( PHUNUTODAY ) - Chuẩn bị sang nhà người yêu xin dạm ngõ, chàng trai đau đớn phát hiện mình bị cô nàng "cắm sừng" bấy lâu nay.

Ngày hôm qua (16/4), một thanh niên có tên Đ.M.T, ở Đoan Hùng, Phú Thọ đã lên mạng đăng tải câu chuyện anh là nạn nhân của nàng hotgirl có thói lăng nhăng.

Cụ thể, Đ.M.T cho hay chỉ 2 ngày nữa là nhà anh sẽ sang dạm ngõ, tính chuyện cưới xin, nhưng anh bỗng ngỡ ngàng khi biết thông tin mình đang yêu nhầm... bạn gái người ta suốt hơn 6 tháng.

Người cho anh biết sự thật phũ phàng, không ai khác chính là người yêu của cô gái này. Đáng chú ý, cô gái bị "bóc phốt" cắm sừng 2 người cùng lúc là N.A - hotgirl nổi tiếng ở Phú Thọ.

Cô gái bị tố yêu hai người cùng lúc.

Cô gái bị tố yêu hai người cùng lúc.

Anh Đ.M.T chia sẻ: "Ngày mốt nhà mình sang dạm ngõ rồi mà mình được một bạn nhận là người yêu của N.A kể mới biết, hóa ra cô ấy yêu 2 bọn mình cùng lúc. Cô ấy rủ bạn đó đi chơi lễ 30/4 không được, nên chuyển sang rủ mình và mình đã đặt vé đi Đà Nẵng.

Sáng đi với một anh, chiều một anh, liên tục nói dối để không bị phát hiện suốt 6 tháng qua. Mới hôm qua là sinh nhật N.A, trước cả nhà cô ấy còn thổi nến và ước to sẽ cưới mình cho mọi người nghe, ấy vậy mà…"

Song song với đó, một người khác có tên M.T.N, hàng xóm của anh Đ.M.T cũng lên mạng tự nhận mình bị nàng hotgirl này "cắm sừng". Theo M.T.N thì anh mới là người yêu của N.A, và ngỡ ngàng khi nghe tin bạn gái chuẩn bị lên xe hoa với người khác.

1
2
Hai chàng trai phát hiện bị cô gái cắm sừng.

Hai chàng trai phát hiện bị cô gái cắm sừng.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và màn bình luận sôi nổi. 

Thế mới thấy, cuộc đời này không gì là không thể xảy ra. Đỉnh cao “chúa tể của những chiếc sừng” phải là bị phản bội ngay trước mắt nhưng lại không hề hay biết. 

Ngay sau khi vụ "cắm sừng" ồn ào được lan truyền, cô gái trẻ nhanh chóng bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc. Cô nàng N.A cho hay đang cảm thấy vô cùng hoang mang, lo lắng và không dám đối diện với những gì đang diễn ra.

4
5
Hotgirl Phú Thọ cho hay M.T.N luôn tìm cách níu kéo cô sau chia tay.

Hotgirl Phú Thọ cho hay M.T.N luôn tìm cách níu kéo cô sau chia tay.

N.A lên tiếng phủ nhận sự việc, khẳng định cô bị chơi xấu. 9x Phú Thọ nói: "Hiện tại mẹ em đang lên cơ quan Công an trình báo việc em bị vu khống, mọi người đợi em về lấy lời khai.

Nhưng em không dám xuất hiện và đang tạm lánh. Thực sự em bị người ta hại. Người có tên M.T.N đúng là người yêu, nhưng chúng em đã chia tay một thời gian. M.T.N là nữ, nhưng thuộc giới tính thứ 3.

Em có ảnh chụp tin nhắn, M.T.N liên tục níu kéo, đòi quay lại nhưng em đã dứt khoát cắt đứt. Còn anh Đ.M.T là người làm cùng chỗ mẹ em, gia đình em gán ghép 2 đứa từ 2 năm nay.

Trước đây em và M.T.N còn hẹn hò thì anh Đ.M.T cũng thường xuyên tán tỉnh, tặng quà nhưng em không đáp lại, cũng không có chuyện đòi hỏi quà cáp. Mãi sau này khi chia tay với người yêu cũ thì em với anh T. mới yêu nhau và chuẩn bị cưới".

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn