Ngắm vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng của con gái Duy Mạnh

( PHUNUTODAY ) - Không phải ai cũng biết ca sĩ Duy Mạnh còn có một cô con gái xinh như hotgirl.

Nổi tiếng sau ca khúc Kiếp đỏ đen gây sốt một thời, nam ca sĩ - nhạc sĩ Duy Mạnh hiện tại đã 44 tuổi, không còn thường xuyên hoạt động giải trí. Tuy nhiên, tính cách thẳng thắn, hài hước thể hiện rõ trên mạng xã hội đã khiến cái tên Duy Mạnh vẫn thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình. 

Trên trang Facebook cá nhân, Duy Mạnh thường xuyên đăng tải các hình ảnh bên con trai nhỏ - bé Mạnh Cầm. Bởi vậy mà nhiều người như quên mất rằng Duy Mạnh còn có một cô con gái lớn tên Thu Cầm. Được biết, cô nàng hiện tại đang là du học sinh tại Ý.

Empty

Bên cạnh nhóc tì Mạnh Cầm, Duy Mạnh còn có một cô con gái xinh xắn sinh năm 2000 tên Thu Cầm.

Không chỉ đàn hay, hát giỏi, Thu Cầm còn khiến người ta nhớ tới bởi ngoại hình lung linh chẳng thua các hotgirl trên mạng xã hội. Sinh năm 2000, Thu Cầm ở tuổi 19 gây ấn tượng trong mắt dân tình bởi diện mạo xinh đẹp tự nhiên cùng mái tóc đen dài chuẩn truyền thống. Sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn, trông con gái Duy Mạnh như toát lên vẻ trong trẻo, tràn đầy sức sống của một cô nàng đang ở độ tuổi đẹp nhất đời người. 

Đặc biệt, khác với nhiều cô gái tuổi mới lớn khác, con gái Duy Mạnh cho thấy sự giản dị ở phong cách trang điểm, bất kể trong cuộc sống thường ngày hay tại các dịp đặc biệt. Cô nàng luôn theo đuổi lối trang điểm tự nhiên, từ lớp nền trong veo, lớp phấn má hồng nhẹ nhàng đến màu son tươi tắn. Bởi vậy mà trong mắt dân tình, công chúa nhà Duy Mạnh hệt như một tiểu thư ngoan hiền, xinh xắn.

Empty

Thu Cầm gây ấn tượng trong mắt dân tình với gương mặt xinh đẹp tự nhiên, toát lên vẻ trong sáng, dịu dàng.

Empty

Gương mặt hài hoà với đôi mắt to tròn đem tới sức hút mạnh mẽ cho diện mạo cô nàng.

Empty

Mái tóc đen dài truyền thống khiến hình ảnh con gái Duy Mạnh trở nên vô cùng nữ tính, đúng chuẩn con gái Việt.

Empty

Không theo đuổi phong cách trang điểm cầu kỳ như nhiều cô gái đồng trang lứa, Thu Cầm vốn ưa chuộng lối trang điểm tự nhiên.

Empty

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng màu son tươi tắn giúp Thu Cầm dễ dàng ghi điểm trong mắt dân tình.

Bằng cách khéo léo kẻ thêm đường eyeliners mảnh, Thu Cầm đã có thể tăng thêm sức hút cho đôi mắt, đồng thời vẫn bảo toàn vẻ tự nhiên của tổng thể lớp trang điểm.

Có thể thấy, phong cách trang điểm tự nhiên vốn rất phù hợp với những cô gái ở độ tuổi đôi mươi như Thu Cầm. Nhưng đồng thời, nó cũng được coi là style trang điểm có khả năng “hack” tuổi tuyệt vời đối với các nàng U30, U40. Với các tông phấn, son nhẹ nhàng, nhã nhặn, lối trang điểm thiên về tự nhiên sẽ giúp đem tới vẻ trong trẻo, tràn đầy sức sống cho diện mạo các nàng. 

Dưới đây là một vài lưu ý dành cho các nàng còn đang mông lung chưa biết nên trang điểm thế nào để hoàn thiện một vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên:

- Sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm: Sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm là bước quan trọng giúp các nàng có được một lớp nền trong veo, mịn mướt. Trái lại, việc bỏ qua bước này sẽ dễ dàng gây ra tình trạng cakey, khiến gương mặt các nàng trở nên thiếu tự nhiên. 

Empty

Việc sử dụng kem dưỡng trước khi trang điểm sẽ giúp làn da căng bóng, dễ tiệp phấn, đem tới lớp nền mỏng nhẹ.

- Lựa chọn kem nền dạng lỏng hoặc sử dụng phấn nước: Để ý sẽ thấy các loại kem nền dạng đặc thường rất khó tán đều trên da, dễ dàng khiến lớp nền bị dày, thiếu tự nhiên. Đó là lý do vì sao những năm gần đây, nhiều cô gái thường dành nhiều ưu ái hơn cả cho những loại kem nền dạng lỏng hoặc phấn nước (cushion). Nhờ chứa thành phần nước, thậm chí một số còn chứa cả dưỡng chất có lợi cho làn da, hai loại mỹ phẩm trang điểm này sẽ giúp đem tới một lớp nền trong veo với độ bóng nhẹ, hoàn thiện vẻ ngoài rạng rỡ cho chị em.

- Rút gọn các bước trang điểm như che khuyết điểm, tạo khối, đánh highlight: Để có được lớp trang điểm tự nhiên, các cô gái hãy rút gọn bớt các bước cầu kỳ như che khuyết điểm, tạo khối hay đánh highlight,... Trong khi việc che khuyết điểm nhiều khiến lớp nền dày cộm, kém tự nhiên thì phần tạo khối, đánh highlight, gắn mí giả,... sẽ khiến gương mặt trở nên sắc sảo hơn, mất đi sự nhã nhặn cần có.

Các cô gái tốt hơn cả nên rút ngắn bớt các bước trang điểm cầu kỳ nhằm bảo toàn vẻ tự nhiên cho tổng thể gương mặt.

- Dùng son dưỡng có màu hoặc son bóng màu nhẹ nhàng: Tuy son lì thường có nhiều tông màu chuẩn trend hơn nhưng nó đồng thời cũng khiến đôi môi dễ bị khô, bong tróc. Điều đó sẽ vô tình khiến tổng thể trang điểm trở nên kém tự nhiên hơn. Bởi vậy, các cô gái nếu muốn hoàn thiện một layout trang điểm trong veo chuẩn Hàn nên lựa chọn son dưỡng có màu hoặc son bóng màu nhẹ nhàng nhằm tạo sự căng mọng cho đôi môi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn