Vụ xe rước dâu gặp nạn: Chồng chết để lại con nhỏ tật nguyền, mẹ già ung thư

( PHUNUTODAY ) - Trong số 13 nạn nhân của vụ tai nạn, có một gia đình mang hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Bố nằm liệt giường, mẹ già mang căn bệnh ung thư quái ác. Đau đớn hơn, cô con gái thứ hai lại bị tật nguyền, không đi đứng được...

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này xảy ra lúc 2 giờ 15 phút ngày 30/7, tại Quốc lộ 1, đoạn qua xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Xe rước dâu mang biển số 75B-000.52 chở 16 người từ Quảng Trị vào Bình Định, khi đến địa điểm trên đã va chạm với xe container mang biển số 51D-411.21. Hậu quả làm 13 người chết và 4 người bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện.

Một trong số các nạn nhân xấu số có anh Nguyễn Khắc Bình (SN 1976, thôn Lương Điền, Hải Sơn, Hải Lăng, Quảng Trị) có gia cảnh khó khăn và đau thương nhất. Anh mất đi để lại nỗi đau không gì tả nổi.

Mẹ già khóc nghẹn trước sự ra đi của con trai bênh cạnh con gái thứ hai tật nguyền của anh Bình

Mẹ già khóc nghẹn trước sự ra đi của con trai bênh cạnh con gái thứ hai tật nguyền của anh Bình

Anh Bình là lao động chính trong gia đình có bố mẹ già, vợ và 3 đứa con nhỏ. Bố của anh Bình năm nay đã 78 tuổi, nhiều năm mắc bệnh cao huyết áp nằm liệt giường. Mẹ anh Bình mắc bệnh ung thư.

Đau đớn hơn, con gái thứ hai của anh năm nay 7 tuổi bị tật nguyền bẩm sinh, không đi đứng được, cũng nằm liệt giường, mọi sinh hoạt đều phụ thuộc vào người thân giúp đỡ. Đứa con đầu của anh Bình năm nay vào lớp 8, còn đứa út chỉ mới 3 tuổi.

Chứng kiến cảnh khâm liệm cho con trai, bà Chiến (mẹ anh Bình) chỉ biết đập đầu vào tường và gào khóc: “Trời ơi, Bình ơi, sao con lại bỏ mẹ, bỏ vợ với mấy đứa con thơ mà ra đi như vậy hả con”.

Khung cảnh tang thương nơi xóm nghèo

Khung cảnh tang thương nơi xóm nghèo

Ngồi bên quan tài của chồng, chị Trương Thị Chi đau đớn tột cùng, kêu khóc thảm thiết khiến ai cũng không thể cầm lòng.

“Gia cảnh nhà anh Bình quá khó khăn, rồi đây không biết những người thân của anh sẽ sống thế nào. Bà con xóm giềng chúng tôi đang xúm lại để giúp đỡ lo hậu sự cho anh Bình, nhưng nỗi lo chồng chất vì sau này không biết vợ con, cha mẹ anh sẽ sống sao”, ông Hậu, hàng xóm của anh Bình nói.

Tại thôn Lương Điền, chỉ trong bán kính vài trăm mét mà có đến 9 chiếc rạp được dựng lên tổ chức tang lễ cho 13 nạn nhân. Không khí tang thương bao trùm cả vùng quê nghèo. 

Mọi người chỉ biết khóc đau đớn trước sự ra đi của người thân

Mọi người chỉ biết khóc đau đớn trước sự ra đi của người thân

“Cả xóm tôi chắc chắn đêm nay không ngủ để thức túc trực, chia sẻ cùng với gia đình các nạn nhân. Giờ người nhà họ người tử vong, người bị thương nằm ở bệnh viện nên nếu chúng tôi không túc trực phụ giúp các gia đình thì còn ai nữa đâu mà lo việc”, ông Nguyễn Khắc Cừ, trưởng xóm nói.

Trước đó một ngày, người dân làng hân hoan chờ rước cô dâu mới và chúc phúc cho hai vợ chồng anh Nguyễn Khắc Long. Thế nhưng, giấc mơ hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ nay tan thành mây khói sau vụ tai nạn thảm khốc. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn