Những kiểu sơ mi siêu xinh được sao Việt “lăng xê” nhiệt tình tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết đang dần chuyển sang mùa hè là điều kiện thuận lợi cho các mỹ nhân lên đồ với những mẫu sơ mi vừa trẻ trung lại thanh lịch.

Empty

Kỳ Duyên lựa chọn bộ đôi sơ mi họa tiết cùng với quần ống rộng, khéo léo nâng tầm cho set đồ của loạt phụ kiện đắt giá như chiếc túi Hermes Birkin cùng giày loafer Gucci.

Empty

Thanh Hằng cũng diện sơ mi họa tiết nhưng lại có chút biến tấu mới mẻ cho phong cách bằng chi tiết buộc vạt. Ghép đôi item này cùng quần jeans trắng hay là giày cao gót không chỉ tạo nên bộ trang phục trẻ trung, duyên dáng còn giúp nữ siêu mẫu khoe khéo vòng eo thon gọn của mình.

Empty

Huyền My diện trang phục áo phông cùng quần jeans. Để tăng thêm sự sành điệu cho set đồ đơn giản của mình, tuy nhiên để tăng thêm sự vẻ sành điệu cho set đồ hãy lựa chọn các phụ kiện đi kèm như cô nàng bằng giày bệt Fendi, túi yên ngựa của Dior cùng thắt lưng Gucci.

Empty

Cô nàng cá tính Tóc Tiên cũng áp dụng ngay công thức matchy match khi mix áo tay phồng cùng quần jogger tiệp màu be. Đôi giày sneaker hầm hố cùng túi đeo chéo ngang hông của Chanel khiến cho tổng thể phong cách của nữ ca sĩ thêm thời thượng.

Empty

Chiếc áo sơ mi trắng của Thom Browne xứng đáng là ''chiếc áo quốc dân'' khi trong những ngày đầu năm, item này được hàng loạt tín đồ thời trang cũng như các sao lăng xê. Phối chiếc áo này cùng quần âu và giày cao gót của Balenciaga là cách mà Jolie Nguyễn đã chọn để tạo cho mình một bộ cánh street style vừa thời thượng vừa trẻ trung, hợp mốt.

Empty

Không còn là cô nàng kiêu kỳ và quyến rũ như mọi khi Lan Khuê trở nên năng động, trẻ trung khi phối áo phông cùng với quần culottes và giày thể thao.

Empty

Tăng Thanh Hà ngày càng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sắc vóc hoàn hảo dù đã là mẹ của hai con nhóc ti. Không cầu kỳ chỉ cần áo thun và quần jeans áo khoác ton sur ton người đẹp đã khoe khéo được đôi chân dài miên man cùng với vóc dáng mảnh mai, thon gọn đáng ngờ.

Empty

Diệp Lâm Anh sang Nhật du lịch khiến fan ngất ngây bởi hình ảnh cá tính, cool ngầu khi diện cả set đồ denim khỏe khoắn.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy đính sequin lấp lánh cho phong cách tiệc tùng đầy quyến rũ, kết hợp đôi boots ngắn cổ đồng điệu làm tôn lên đôi chân dài cùng vòng eo thon gọn của mình.

Empty

Tú Hảo bắt được những khoảnh khắc cực đẹp với thời tiết ngập nắng vì vậy cả set đồ của cô cũng được nâng tầm hơn. Áo sát nách mát mẻ mix cùng quần ống loe cạp cao, người đẹp nhấn nhá thêm cho phần nổi bật với chiếc túi bucket trendy.

Empty

Khánh Linh The Face  kết hợp cả cây đồ đen tôn dáng bằng cách ghép cặp áo tay phồng trễ vai với quần skinny và ankle boots, không quên tạo điểm sáng cho bộ cánh bằng chiếc túi Louis Vuitton đắt đỏ.

Empty

Ngọc Loan ''níu kéo'' không khí mùa lễ hội khi diện cả set đồ tông màu rực rỡ nổi bật. Mỹ nhân phối áo sweater với áo khoác dạ đỏ tươi tắn và boots đùi thời thượng. Chiếc mũ nồi kẻ tartan càng khiến vẻ ngoài của cô thêm phần thu hút.

Empty

Riêng Hồ Ngọc Hà chẳng cần đến phụ kiện cô nàng vẫn toát lên được sức hấp dẫn khi diện đầm trắng dáng suông đậm vẻ nữ tính, dịu dàng.

Empty

Một set đồ tôn dáng nhưng cũng không kém phần sang chảnh khi Phí Phương Anh diện lên người, mix thêm áo lệch vai cùng đầm ngắn ôm, boots d chính là sự lựa chọn tuyệt vời của cô.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn