Hé lộ nhiều bí mật bất ngờ từ hình ảnh hậu trường Táo Quân 2018 bị rò rỉ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một số hình ảnh hậu trường tập luyện Táo Quân 2018 được tung trên mạng đã hé lộ nhiều bí mật bất ngờ.

hau truong tao quan 2018 (4)
Mới đây, nghệ sĩ Minh Hằng và Xuân Bắc chia sẻ một số hình ảnh hậu trường của Táo Quân 2018.  
hau truong tao quan 2018 (5)
Điều khiến nhiều người bất ngờ là ngoài những gương mặt quen thuộc như: Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung... là sự trở lại của hai nghệ sĩ Minh Hằng và Minh Vượng. 
hau truong tao quan 2018 (6)
Sự trở lại của nghệ sĩ Minh Vượng cũng từng khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, Minh Vượng từng tham gia đóng Táo Quân nhiều năm liên tiếp. Chị hóa thân thành các Táo Kinh tế, Táo cơ chế. Nhưng đến năm 2009, nghệ sĩ Minh Vượng không tham gia Táo Quân nữa vì lí do sức khoẻ. 
hau truong tao quan 2018 (7)
Với nghệ sĩ Minh Hằng khi nhận được cuộc gọi từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải cách đây 2 tuần mời tham gia Táo Quân chị rất đắn đo vì thời điểm đó sắp phải lưu diễn nước ngoài. Nhưng vì tình yêu với Táo Quân và sự trân trọng đối với ê-kíp thực hiện chương trình, nhất là đạo diễn Đỗ Thanh Hải nên nghệ sĩ Minh Hằng đã gạt qua tất cả để tham gia. 
hau truong tao quan 2018 (8)
Nghệ sĩ Minh Hằng chia sẻ trên trang cá nhân: “Mấy con cò ,con vạc… 2h sáng rồi đấy nhé! Mà biết từ lâu rồi, thức đêm là cả một nghị lực lớn lao nhỉ?”.
hau truong tao quan 2018 (10)
Theo dự đoán của khán giả, Táo quân 2018 sẽ chào đón sự trở lại của rất nhiều nghệ sĩ từng tham gia Táo quân qua các năm nhân dịp kỉ niệm 15 năm ra đời chương trình. Trước đó, theo tiết lộ của nghệ sĩ Chí Trung, đây có thể là chương trình Táo quân cuối cùng.
hau truong tao quan 2018 (9)
 Hiện tại nội dung của Táo quân 2018 chưa được hé lộ. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đưa ra khẳng định, để Táo quân "thành hình thành hài đương nhiên phải trải qua rất nhiều vấn đề". 
hau truong tao quan 2018 (4)
"Năm nay là 15 năm Táo quân đã đồng hành cùng sự phát triển của xã hội và được số đông khán giả đón nhận thì những người có ý “chạy Táo” như dư luận đề cập chắc họ cũng hiểu được vấn đề. Sự kiên định để giữ gìn thương hiệu của chương trình đó là sự sống còn đối với ê-kíp và nhà Đài vì nếu không giữ được chất lượng thì khán giả sẽ không xem nữa…”, đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ. 
hau truong tao quan 2018 (2)
 Xuân Bắc và đạo diễn Đỗ Thanh Hải say sưa đọc kịch bản
hau truong tao quan 2018 (3)
 Vân Dung, Xuân Bắc, Quang Thắng và Công Lý cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải đang tập thoại.

 Xem thêm:

1.  Hé lộ dàn sao khủng cùng không gian đám cưới xa hoa bạc tỷ của Lâm Khánh Chi và chồng kém 8 tuổi

2.  Rò rỉ ảnh cưới của Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê?

3.  Không chỉ đăng ảnh 'nóng bỏng' của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà còn phát ngôn một câu sốc thế này!

4.  Vừa mới tuyên bố muốn lấy chồng, Hạ Vi đã mặc áo dài đỏ tân nương chuẩn bị lên xe hoa?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn