Diva Hồng Nhung bị chấn thương, cơ thể yếu ớt tiếp tục phải nhập viện điều trị

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp lời cảnh báo của bác sĩ để đi hát, Diva lại phải nhập viện điều trị chấn thương đầu gối và sức khỏe xuống cấp trầm trọng.

Thời gian qua, Diva Hồng Nhung nhận được sự quan tâm của công chúng vì ồn ào bị chồng Tây phản bội và nhập viện vì bị kiệt sức. Dù được bác sĩ cảnh báo ngưng hát một thời gian để nghỉ ngơi nhưng cô vẫn bất chấp tham gia đêm nhạc khiến bản thân gặp sự cố đáng tiếc. 

Cụ thể, trên mạng xã hội, một fan của Diva Hồng Nhung đã chia sẻ hình ảnh đầy xúc động của nữ ca sĩ trong hậu trường. Theo đó, người này tiết lộ Diva đã bị thương nên phải băng bó ở đầu gối trước khi lên sân khấu. Không chỉ vậy, Hồng Nhung còn bị đau cổ và cơ thể rất yếu ớt nhưng vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành nốt đêm diễn. Sau khi trở về, nữ Diva đã lập tức quay lại bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Cụ thể người này viết:

"Nhà Bống thương chị quá nên hôm qua đã tìm cách 'đột nhập' hậu trường để hỏi thăm chị. Thật vui vì chị đã đỡ hơn nhiều, nhưng shock hơn khi chị dù bệnh mà vẫn 'đầu tư' cho tiết mục như này đây. 

Sau khi 'bị thương' (như cách nói hài hước của chị Bống) qua luyện tập quay, và gục ngã..., chiến thuật băng bó được áp dụng trước tiết mục Về với đông. Chưa hết đau cổ, chị lại đau đầu gối... Vẫn mong mỏi nhất là trái tim nhạy cảm của người nghệ sĩ hết lòng vì khán giả, sẽ chóng lành vết thương".

Hình ảnh nữ ca sĩ phải băng bó vết thương khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Hình ảnh nữ ca sĩ phải băng bó vết thương khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Dù gặp trấn thương, sức khỏe yếu nhưng Hồng Nhung vẫn thể hiện hết mình tiết mục biểu diễn của mình.

Dù gặp trấn thương, sức khỏe yếu nhưng Hồng Nhung vẫn thể hiện hết mình tiết mục biểu diễn của mình.

Trước đó, Hoa hậu Kiều Anh - người bạn thân thiết với Diva Hồng Nhung đã chia sẻ, một vị bác sĩ tên Kot cũng đã nhờ cô khuyên bảo nữ ca sĩ nên ngưng ngay việc ca hát, nói ít lại vì ông nhận thấy sức khỏe của nữ ca sĩ giảm sút hẳn trong thời gian gần đây. Được biết, thời gian trước đó, Hồng Nhung đã phải tất bật với các show diễn lớn. Việc làm việc nhiều khiến cô bị xuống sức và nhập viện trong tình trạng mệt mỏi.

Diva Hồng Nhung nhập viện vì bị kiệt sức.

Diva Hồng Nhung nhập viện vì bị kiệt sức.

Cũng cách đây ít ngày, tin đồn doanh nhân Kevin Gilmore từng ngoại tình với một người phụ nữ Myanmar trước khi ly hôn Hồng Nhung gây xôn xao làng giải trí. Khi bị lôi vào ồn ào, nữ ca sĩ "Một ngày mới" chọn cách im lặng còn chồng cũ của cô nhanh chóng lên tiếng khẳng định nghi vấn là hoàn toàn sai lệch.

Hồng Nhung và 2 con.

Hồng Nhung và 2 con.

Hiện người hâm mộ đều mong cô sớm hồi phục để chăm sóc thật tốt cho 2 nhóc. Vài ngày trước, nữ Diva làng nhạc Việt cũng đã chia sẻ bài tâm sự xúc động gửi hai con và hứa sẽ làm tất cả mọi điều vì hạnh phúc của chúng.

"Mẹ sẽ luôn bên con, giữ cho con tâm hồn trong vắt tuổi thơ. Biết yêu và vun xới mầm sống thiên nhiên thì tất sẽ phát triển nhân cách đạo đức của người đôn hậu, biết đồng cảm, giúp đỡ những người xung quanh.

Xin đổi lời bài hát của cậu Sơn 1 chữ để dành cho con: 'Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì, con biết không? Để gió cuốn đi... Cám ơn hai con Tôm và Tép đã cho mẹ Bống tình yêu như suối nguồn hạnh phúc, sẽ luôn là vô hạn", Hồng Nhung viết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn