Cô gái được cho là bạn gái của chồng cũ Hoàng Yến bị soi có status nghi là đá xéo nữ diễn viên

( PHUNUTODAY ) - Netizen truyền tay nhau ảnh chồng cũ "cô Xuyến" Hoàng Yến đưa con gái đi ăn cùng người tình và soi cả trang cá nhân của cô gái này.

Lùm xùm giữa "cô Xuyến" Hoàng Yến và chồng cũ hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi cả đôi bên vẫn đang lời qua tiếng lại căng thẳng với nhau. Mỗi dòng trạng thái của Hoàng Yến đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mặc dù Hoàng Yến xác nhận cả hai đã nhận phán quyết ly hôn từ 31/3/2020, song Cao Thắng một mực phủ nhận. Cho rằng thủ tục ly hôn còn nhiều khuất tất, bản thân chưa một lần được mời ra tòa xét xử hòa giải, anh Thắng khẳng định Hoàng Yến cho tới hiện tại vẫn là vợ của mình. Chính vì thế, anh Thắng không chấp nhận được chuyện vợ ngoại tình, "ngang nhiên đi với trai". Theo lời anh Thắng, đó chính là nguyên nhân chính dẫn tới vụ hành hung vừa qua.

Collage_Maker (7)

Phủ nhận cáo buộc ngoại tình từ Cao Thắng, Hoàng Yến thậm chí khẳng định Cao Thắng đã có tình mới, nhưng không hiểu sao lại ghen tuông cuồng loạn, vô cớ đối với cô. Hoàng Yến cũng đã tung hình ảnh chồng cũ đưa con gái đi ăn cùng cô gái kia.

hoang-yen-03

Nhanh chóng sau đó, dân mạng đã tìm ra thông tin cô gái trong bức ảnh và truyền tay nhau link Facebook của nhân vật này. Trên trang cá nhân của người này những ngày gần đây thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý, "đá xéo" gay gắt ai đó. Status mới nhất được cô viết vào ngày 27/6: "Lòng dạ đàn bà. Thân cũng là đàn bà mà phải thốt lên câu này. Quá đáng sợ, kinh tởm, giả tạo, điêu ngoa, thêu dệt đủ thứ chuyện. Khéo vẽ tạo, chắp vá để hoàn thành tấn trò cười cho thiên hạ quá chị ạ". Dưới phần bình luận, không ít người cho rằng cô đang có ý nói tới Hoàng Yến. Tuy nhiên, thực hư thế nào thì chỉ người trong cuộc mới biết.

hoang-yen-09

Chiều 25/6, Hoàng Yến đã gặp mặt báo chí trước, cô tiết lộ một điều khiến nhiều người chứng kiến không khỏi sốc, đó là chồng cũ của cô từng đưa con gái ruột đi hẹn hò với nhân tình. "Có lần anh nói với tôi: 'Này, có người yêu thì đừng có đưa con Mầm đi chơi cùng nhé, để ảnh hưởng đến tiềm thức của nó, nó còn nhỏ, không đáng phải chịu những cảm xúc như thế'. Khi ấy tôi liền bảo: 'Cái đấy anh dặn anh đi nhé, còn tôi chưa có người yêu, nếu tôi có thì cũng không cần dặn, vì tôi là mẹ nó, tôi phải hiểu biết và giữ gìn hơn người khác", Hoàng Yến kể./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link