Vợ chỉ cần làm điều này chồng sẽ "phát cuồng khi yêu", cả đời không ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Vợ chỉ cần làm điều này chồng sẽ "phát cuồng khi yêu", cả đời không ngoại tình là nam hay nữ cũng nên nằm lòng.

quan-he

 

Bất ngờ tấn công

Đừng nghĩ rằng chỉ đàn ông mới có thể làm “ông chủ” trên giường bởi thực tế, không ít cánh mày râu ước ao vợ mình biết áp dụng “nữ quyền” mỗi lần ái ân. Họ hy vọng người phụ nữ của mình có thể hư hơn, hoang dại hơn để cuộc yêu thêm nồng cháy và nhớ mãi.

Đặc biệt, các quý ông rất thích đối tác của mình thể hiện sự ham muốn tình dục, sự khát khao được tan chảy vào nhau mỗi lần ái ân, thích nghe những câu nói đầy khiêu khích, thậm chí có phần “lẳng lơ” của bạn đời.

Vì thế, đừng e thẹn, bẽn lẽn hoặc “đờ ra khúc gỗ”. Thay vào đó, hãy chủ động tấn công chàng một cách bất ngờ vào bất cứ thời điểm nào trong ngày để tạo nên yếu tố bất ngờ.

Hôn phớt lên môi, thì thầm vào tai hay mơn trớn, vuốt ve bộ ngực của chàng hoặc đơn giản là “nude” trước mặt chàng… đều là những tín hiệu mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn từ người bạn đời của mình.

Hãy biết khen ngợi chàng khi cần thiết

Khen ngợi người mình yêu là điều tối giản nhất mà mọi cô gái cần phải làm được, thậm chí phải học để có được nghệ thuật khen. Cho dù thành tích anh ấy đạt được không to tát gì, nhưng chỉ cần một lời tán dương cùng vẻ mặt tự hào của bạn cũng đủ khiến chàng hài lòng. Được người mình yêu đánh giá cao và tin tưởng là điều mà mọi nam giới đều mong muốn. Chính vì vậy, đừng bao giờ tiết kiệm một câu khen ngợi, hãy cho chàng tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi đạt được thành công.

Tuy nhiên, bạn cũng phải biết giới bạn của những lời khen, chỉ cần khen đúng, khen đủ, đừng bao giờ tự đưa chàng lên tận chín tầng mây.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn