Bị chỉ trích "dùng chồng trẻ như phá", cô dâu 62 tuổi đáp trả khiến dân mạng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia sẻ hình ảnh của chồng trẻ lên mạng xã hội thì cô dâu 62 tuổi đã bị mọi người chỉ trích dữ dội.

Dù đã hơn 1 năm về chung nhà nhưng cô dâu 62 tuổi và chú rể 27 tuổi vẫn được dư luận vô cùng quan tâm. Sau đám cưới, chị Thu Sao đã đầu tư tân trang lại nhan sắc để "xứng đôi vừa lứa" với chồng trẻ. Không những vậy, chị Thu Sao còn đưa chồng đi nhấn mí để đẹp trai hơn.

Mới đây, chị Thu Sao lại khiến cư dân mạng xôn xao khi chia sẻ hình ảnh mới nhất về chồng trẻ.

Hình ảnh mới nhất của chồng cô dâu 62 tuổi.

Hình ảnh mới nhất của chồng cô dâu 62 tuổi.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, sau hơn 1 năm lấy vợ thì anh Hoa Cương đen hơn, diện mạo ngày càng xuống cấp với gương mặt sần sùi, làn da rám nắng. Thậm chí, nhiều người còn nói rằng chị Thu Sao ”dùng chồng như phá”.

Bị dân mạng chỉ trích "dùng chồng như phá", chị Thu Sao đáp trả: “Tôi thấy chồng mình ngày càng đẹp ra, nếu phá thì đã phải tiều tụy rồi. Tôi không quan tâm dư luận nói gì, miễn sao gia đình nhỏ của tôi hạnh phúc là được”.

Ngoại hình trước đó của anh Hoa Cương.

Ngoại hình trước đó của anh Hoa Cương.

Cô dâu 62 tuổi cũng chia sẻ thêm, vì làm trong ngành làm đẹp nên chị biết cách chăm sóc chồng cũng như bản thân mình. Vì thế sức khỏe của 2 vợ chồng ngày một tốt lên.  

Mới đây, anh Hoa Cương cũng bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc cùng vợ đi chọn váy cưới, chụp ảnh lần 2 nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Trong khi đó, chị Thu Sao cũng đăng tải clip mặc váy cô dâu khiến dân mạng xôn xao. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn