Thực hư Cát Phượng đang mang bầu với Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng đã chính thức lên tiếng sau ồn ào tháng 11 "nằm ổ" khiến nhiều người thích thú, chúc mừng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bất ngờ đăng tải hình ảnh cô sánh bước bên Kiều Minh Tuấn kèm dòng chú thích, "Tiếp tục phần 2 chuẩn bị lên cái sóng nữa nè toàn xã hội ơi. Phần này thú vị lắm à nghen, được ăn nhiều hơn, được đi nhiều hơn và được biết nhiều hơn. Thích".

Untitled

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Cát Phượng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều cư dân mạng cho rằng, nữ diễn viên rất giống "đang có bầu" và nhận được câu trả lời là "mong muốn chết cưng ơi" khiến nhiều người hoang mang.

Trước đó, Cát Phượng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về chuyện "nằm ổ" khiến nhiều người tò mò xen lẫn vui mừng. Cô cho rằng, "Ai sắp sinh e bé nhớ chụp hình y vầy cho bé nghen. Ba mẹ bé cùng chụp luôn. Đẻ 1 đứa thì chụp theo 1 đứa! Anh Hoài Linh ơi, anh từng phán em câu, mày sẽ mua nhà, căn nhà trị giá 2 tỷ 8. Và đúng 1 năm sau em và Kiều Minh Tuấn mua được căn chung cư hiện đang ở với giá 2 tỷ 8 trăm mấy chục triệu.

Năm nay anh lại phán, mày còn 2 đứa con nữa nghen, mày sẽ đẻ trong năm nay. Năm sau có khi nào em sinh đôi không trời ơi? Ông Linh ông phán cái gì là rợn tóc gáy cái đó á. Em sắp xếp mọi công việc, sẽ hoàn thành tất cả vào cuối tháng 10. Tháng 11 năm nay em nằm ổ nghen.

Untitled1

Tháng 11 em nằm nghỉ dưỡng thì em lại tiếp tục nợ cái liveshow của anh với khán giả nữa rồi. Đẻ trước đã anh nha! Ối, sao em nói như đúng rồi vậy ta? Làm như muốn là đẻ được vậy. Ha ha! Vậy đi , biết đâu ...".

Hiện tại, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn sống chung cùng nhau và chưa tổ chức đám cưới. Cặp đôi đã yêu nhau được 9 năm: và Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ, "Chúng tôi quen nhau được chín năm. Ban đầu, cả hai làm chung, nhắn tin qua lại rồi yêu nhau luôn. Tôi không biết chính xác điều gì ở Cát Phượng thu hút tôi. Tình cảm thì khó lọc ra để cân đong cụ thể...

Thời gian trước, tôi cũng thấy áp lực khi yêu một người hơn tuổi, lại là đàn chị trong nghề, nhưng bây giờ hết rồi. Tôi hay phải đóng chung với các nữ diễn viên xinh đẹp. Lúc đầu, Cát Phượng có chút khó chịu nhưng về sau cũng quen"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn