Muốn trẻ mãi chẳng già hiếm khi ốm đau bệnh tật phụ nữ hãy thường xuyên ăn thực phẩm rẻ tiền này

( PHUNUTODAY ) - Muốn trẻ mãi chẳng già hiếm khi ốm đau bệnh tật phụ nữ hãy thường xuyên ăn thực phẩm rẻ tiền này - tốt hơn nhân sâm, thuốc bổ.

ca-cao

 

Ca cao, trà xanh

Các thức uống như: Ca cao, trà xanh, trà đen, rượu vang đỏ là những loại thức uống chứa nhiều chất Phenolic, có tác dụng chống lại tổn thương do oxy hóa gây ra. Trong đó cacao là thức uống dẫn đầu danh sách có chứa chất chống oxy hóa này. Mùa đông này, nếu bạn pha một cốc cacao kết hợp với sữa không béo còn có thể giúp cơ thể sảng khoái, vừa giúp bạn củng cố xương vững chắc.

Lựu:

Hạt lựu tựa như viên ruby đỏ rất tốt cho làn da của bạn. Chúng giúp cải thiện lưu thông máu và khiến da sáng tự nhiên.

Nó cũng chứa các hợp chất quan trọng có tác dụng chống lão hóa như axit Ellagic là một hợp chất polyphenol chống lại tổn hại từ các gốc tự do. Punicalagin là siêu chất dinh dưỡng làm tăng khả năng bảo vệ collagen của cơ thể giúp duy trì độ đàn hồi của da. Trái bơ: Cơ thể bạn có thể tạo ra các chất béo cần thiết ngoại trừ hai axit béo thiết yếu, Linoleic Acid (LA) và Alpha Linolenic Acid (ALA).

Hạnh nhân:

Đây là loại hạt giàu vitamin E có tác dụng như một chất chống oxy hoá, giúp giảm nếp nhăn và giữ cho làn da của bạn trẻ trung. Chanh: Giúp cơ thể có đủ lượng vitamin C là cách tốt nhất để làn da của bạn trông trẻ trung và tươi sáng. Uống một ly nước chanh mỗi ngày để có đủ vitamin C.

Nước chanh pha nhạt

Hãy thêm những thực phẩm tuyệt vời này vào chế độ ăn hàng ngày để giữ cho làn da trẻ đẹp và khỏe khoắn. Bên cạnh đó, luôn luôn nhớ uống nhiều chất lỏng để thải độc tố trong cơ thể. Nước quả tươi, nước dừa hoặc sữa là những lựa chọn tuyệt vời.

lao-hoa

 

Các loại thực phẩm chứa nhiều Vitamin C

Ớt đỏ, cam, dâu là những thực phẩm chứa nhiều Vitamin C giúp ngăn chặn các thay đổi liên quan đến lão hóa da. Bất kể tuổi tác, ánh nắng mặt trời hoặc các yếu tố khác, những phụ nữ ăn nhiều thực phẩm giàu Vitamin C và Axit Linoleic sẽ có ít nếp nhăn, da không bị khô và mịn màng hơn.

Cam chứa hàm lượng vitamin C cao, cung cấp chất chống oxy hoá, giúp bảo vệ làn da chống lại sự huỷ hoại của gốc tự do, là nguyên nhân gây nên lão hoá da.

Dâu chứa nhiều vitamin C, chất kháng oxy hoá giúp cải thiện làn da của bạn hiệu quả.

Cà chua chứa nhiều vitamin A, B, C và nhiều khoáng chất cần thiết khác. Ăn cà chua thường xuyên giúp gan hoạt động tốt, tạo cảm giác ngon miệng, tươi mát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn