Sau 2 năm đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh nói lời giã từ đầy xúc động

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Việt Nam 2016 nghẹn ngào chia sẻ về 2 năm mang trên mình chiếc vương miện danh giá, khiến mọi người cảm động.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có lời chia sẻ sau 2 năm đảm nhận trọng trách Hoa hậu Việt Nam. Cụ thể Hoa hậu Việt Nam 2016 viết: “Cảm ơn 2 năm qua thật ý nghĩa và tuyệt vời đã khép lại.

Hôm qua mấy anh chị trong ekip chọc “mai lên trao vương miện khóc thật to em nhé!”. Mình nói “ Còn lâu em mới khóc nhé”. Vậy mà trong giây phút ấy, cũng không hiểu vì sao ... quá thiêng liêng, quá xúc động... Nhìn Tiểu Vy hoang mang, run bần bật đứng một mình trên đầu sân khấu mà thấy thương em nó quá! Một cô gái mới 18 tuổi nhận 1 trọng trách, sứ mệnh quá lớn…

72e63d769931706f2920
mqv1537238352

Không chỉ xúc động, không kìm được nước mắt khi trao vương miện cho tân Trần Tiểu Vy, Mỹ Linh còn chúc cho tân Hoa hậu vững bước trong hai năm nhiệm kỳ, cũng như Mỹ Linh tin rằng, Trần Tiểu Vy sẽ làm được, ngọc sẽ mài dũa và toả sáng.

53ac233c877b6e25376a

Cũng với lời chia tay, Hoa hậu Mỹ Linh không quên cám ơn ê kíp, nhà thiết kế Lê Thanh Hoà đã đồng hành với cô trong hai năm qua. Giúp cô toả sáng, thay đổi phong cách với sự quyến rũ, gợi cảm hơn.

ed4b98db3c9cd5c28c8d

Đọc những lời chia sẻ của cô, diễn viên Đan Lê, Thu Quỳnh cùng nhiều fan xúc động, nghẹn ngào và chúc mừng cô đã hoàn thành hai năm nhiệm kỳ Hoa hậu.

Diễn viên, MC Đan Lê bình luận: Hôm qua cô gái thật đẹp! Xứng đáng chị đại! Yêu quá!!!; Diễn viên ‪Nguyễn Thu Quỳnh‪ thì động viên: Cô gái tuyệt vời! Chị nhớ đợt Hàn Quốc lắm đây!

Facebooker My Dang xúc động viết: Hôm qua, xem lại những khoảnh khắc trong 2 năm đương nhiệm của Mỹ Linh và giây phút trao vương miện là 2 khoảnh khắc xúc động nhất. Cảm ơn Linh đã luôn nỗ lực để đóng góp cho cộng đồng xã hội và chúc em thành công hơn nữa trên chặng đường sắp tới.

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ đầy cảm xúc:

“Hai năm qua có lẽ tôi đã nếm trải đủ những cung bậc cảm xúc của một Hoa hậu. Chiếc vương miện này mang đến cho tôi rất nhiều thứ mà có lẽ nếu như tôi bỏ lỡ, sẽ là điều vô cùng hối tiếc. 2 năm không dài, nhưng cũng không quá ngắn. Sức nặng của chiếc vương miện là không hề nhỏ, thế nên cũng đã đến lúc mình được nghỉ ngơi đôi chút. Nghỉ ở đây không phải là trao lại vương miện mình sẽ bỏ lại mọi thứ, chỉ là san sẻ những việc mình đang đảm đương cho một cô gái khác mà thôi. Tôi tin, với những gì đã được rèn giũa trong suốt 3 tháng qua cùng sự lựa chọn qua nhiều vòng gắt gao, Tân Hoa hậu mới sẽ tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình một cách vững vàng.” 

3b1e4a8eeec907975ed8

Vào tháng 8/2016, Đỗ Mỹ Linh được gọi tên trở thành Hoa hậu Việt Nam. Từ đây cuộc sống của cô gái vô danh này hoàn toàn thay đổi. 2 năm nhìn lại, người đẹp gốc Hà Thành từ bị chỉ trích về nhan sắc đã ghi tên mình trở thành Hoa hậu nhân ái tại kỳ Miss World 2017 và thực hiện được vô số dự án thiện nguyện.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn