Đây là 3 con giáp CÀNG PHÁT TƯỚNG CÀNG PHÁT TÀI, cứ tăng 1 cân là tài khoản lại nhảy 1 số

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều ám ảnh về cân nặng thế nhưng theo các nhà tử vi, trong năm 2019, nếu muốn phát tài phát lộc thì 3 con giáp dưới đây cần phải phát tướng.

Tuổi Tý

Trời sinh người cầm tinh con chuột vốn đã có số mệnh giàu sang, phú quý. Không những vậy, con giáp này còn có quyền lực và làm chủ được cuộc sống của chính mình.

Empty

Đối với những người xung quanh, bản mệnh thuộc tuýp người có trách nhiệm và không bao giờ để mọi thứ rơi vào cảm giác khủng hoảng. Bên cạnh đó, người tuổi Tý còn biết cách chăm sóc cho bản thân mình. Họ tâm niệm rằng, chỉ có bản thân khỏe mạnh thì mới mong xây dựng được cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Bước vào giai đoạn trung niên, sự giàu có của con giáp này cũng có liên quan phần nào đến phúc tướng. Vì vậy, dù gặp phải ý kiến gì, bản mệnh cũng không được có ý định giảm cân; nếu không tài vận cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Nếu ai nói người tuổi Tý béo là không đẹp thì bạn đừng nên nghe theo; bởi vì đấy chính là phúc tướng trời cho, từ đó bản mệnh sẽ giàu có, sang trọng và nổi bật hơn bất cứ ai.

Tuổi Dần

Con giáp tuổi Dần là người biết chăm sóc cho bản thân mình. Họ tâm niệm rằng, mình khỏe mạnh thì mới mong xây dựng được cuộc sống viên mãn, hoặc ít nhất có thể chăm sóc cho người thân trong gia đình.

Empty

Đa phần người tuổi Dần thích hợp với việc kinh doanh, buôn bán. Khi làm kinh doanh, để tạo cảm giác tin tưởng cho người đối diện thì không nên quá gầy guộc, bởi quá gầy khiến bề ngoài của bạn trông thật khắc khổ.

Chính vì vậy, bí quyết thành công của người tuổi Dần là không được giảm béo, vòng bụng có to một chút cũng không sao, đấy là phúc tướng trời cho, họ giàu có, sang trọng vì vẫn ngời ngời hơn bất cứ ai.

Tuổi Thân

Phụ nữ cầm tinh con khỉ thường khá khắt khe và khó tính. Bởi họ luôn muốn bản thân phải đẹp nên luôn giữ chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt. Tuy nhiên, tài lộc sẽ không giữ được lâu dài nếu như con giáp này sở hữu thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

Empty

Nếu phụ nữ tuổi Thân mà “có da có thịt” một chút thì sẽ được coi là vượng phu ích tử, là kho giữ tiền cho chồng. Hơn thế nữa, bản mệnh còn tạo điều kiện cho ông xã làm việc gì cũng hanh thông, phất nhanh như diều gặp gió.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn