Được cát tinh soi chiếu, 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, giàu nhanh chóng mặt trong tháng 9/2018

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi, bước vào tháng 9/2018, những người tuổi này sẽ nhận được nhiều tin vui do được cát tinh soi chiếu, không những vượng tài mà còn vượng tình. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số những con giáp này không nhé!

Tuổi Hợi

1 anh bia

Người tuổi Hợi thời gian trước đây do cung Điền trạch bị hung tinh “Tang Môn” áp chế nên con giáp này hoạnh tài gặp nhiều hạn chế vì thế ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống. 

Nhưng bước vào tháng 9/2018, người tuổi Hợi sẽ nhận được nhiều tin vui do được cát tinh “Tử Vi” soi chiếu nên không những vượng tài mà còn vượng tình. Người tuổi Hợi chỉ cần nắm bắt đúng thời cơ, chắc chắn sẽ có được những khoản thu nhập kếch xù khiến người khác phải ghen tỵ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tuy trong lòng rất sợ sự cô đơn nhưng bề ngoài lại luôn tỏ ra cứng rắn. Bước vào tháng 9/2018, do được cát tinh “Kim Quỹ” phù hộ nên “phúc lộc an khang”, gặp nhiều may mắn.

Các cơ hội có lợi cho công việc không ngừng đến với người tuổi Mùi. Con giáp này sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn với thu nhập và quyền lực lớn hơn rất nhiều so với vị trí công việc hiện tại.

0 anh biaa

Vận đào hoa trong tháng 9 của người tuổi Mùi cũng tỏa sáng rực rỡ. Những người đã có đôi, có cặp thì chuyện tình cảm hạnh phúc, ngọt ngào, còn những người đang độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy mối lương duyên của cuộc đời mình.

Tuổi Tý

0 anh bia

Người tuổi Tý phản ứng nhanh và rất yêu thích sự tự do, không chịu được sự bó buộc. Tháng 9/2018, do có cát tinh “Tuế Giá” xuất hiện trong cung mệnh nên gặp nhiều may mắn.

Đặc biệt, những người tuổi Tý kinh doanh, buôn bán sẽ có cơ hội kinh doanh lớn, thu được khoản lãi khổng lồ.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của con giáp này cũng hết sức viên mãn, tình cảm lứa đôi ngày một mặn nồng, hạnh phúc. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn