Phụ nữ có 5 bộ phận càng "xấu ma chê quỷ hờn" nhiều tài nhiều lộc, mang phú quý về cho cả nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đây chính là những bộ phận trên cơ thể của người phụ nữ mang lại tài lộc vượng phát cả đời cho họ:

Phụ nữ có miệng rộng

Trong nhân tướng học, khuôn miệng phụ nữ rộng chính là tướng đại phú đại quý, vượng phu ích tử. Những người có nét tướng này không chỉ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống mà còn mang đến tài lộc cho chồng con, giúp chồng thăng hoa sự nghiệp, con cái khỏe mạnh, tương lai rạng ngời. Phụ nữ có tướng miệng này thường giỏi xã giao, có duyên ăn nói.

xem tuong phu nu-phunutoday

Quan niệm trong dân gian cũng cho rằng miệng rộng còn được ví như cửa nhà kho lớn, giúp tài lộc ào ào đổ về không.

Phụ nữ có mũi to

Theo nhân tướng học, người sở hữu mũi đầy đặn, phát triển cả bề cao lẫn chiều rộng chính là tướng đại phú quý. Những người này trời sinh vốn đã có đầu óc thông minh, mưu trí hơn người. Sự khéo léo còn giúp họ có được những mối quan hệ rất tốt trong công việc cũng như cuộc sống.

Người nào có được nét tướng này sẽ có khả năng chi phối và dẫn dắt người khác, có số thành người lãnh đạo. Họ dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp, cuộc sống an nhàn, hưởng giàu sang phú quý, hậu vận hưng vượng.

Phụ nữ có bàn tay to

Đôi bàn tay nhỏ nhắn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ song họ lại không biết rằng đôi bàn tay to chính là tướng hút tài, hút lộc. Theo nhân tướng học, tiền bạc với những người này hiếm khi là vấn đề vì họ rất biết cách quản lý tài chính, chi tiêu hợp lý.

Người sở hữu tướng này sống khiêm nhường, khoan dung độ lượng. Họ thường được nhiều người yêu mến, trợ giúp nhiều trên con đường tài lộc sau này. Nhìn chung, đa phần phụ nữ có bàn tay to sẽ càng già càng sung túc, sống cuộc sống viên mãn không lo cảnh túng thiếu nhọc nhằn.

Phụ nữ có bụng to, da bụng dày

Theo nhân tướng học, tướng bụng sệ xuống phía dưới cộng thêm da bụng dày trông như “túi đựng tiền”. Người sở hữu quý tướng này sớm gặp vận, dễ phất lên khi gặp được thời, về già được hưởng lộc con cháu. Bởi vậy các chị em mũm mĩm chớ mất tự tin vì tướng bụng này.

Ngược lại, các nhà nhân tướng học cho rằng, bụng xẹp lép với tướng người “hom hem” là những người luôn phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc. Da bụng mỏng lại thêm tướng bụng “trồi” hướng lên trên là tướng người khó phú quý, cuộc đời ít khi được hưởng giàu sang.

Phụ nữ có bàn chân nhỏ

Trong nhân tướng học, bàn chân nhỏ nhắn được xem là bàn chân quý nhân. Những người phụ nữ sở hữu quý tướng này thường may mắn được nhiều quý nhân phù trợ.

Họ là những người dễ gặp được cơ hội tốt trong cuộc sống. Có thể bản thân không quá xuất sắc song may mắn lại rất hay đến với họ. Với sự giúp đỡ của quý nhân, những người này thường có cuộc sống khá dư dả, không mấy khi phải lo nghĩ đến tiền bạc.

Đặc biệt, phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn mịn màng, gót chân tròn đầy rất vượng phú quý. Người có gót chân hồng hào không chỉ bản thân may mắn mà còn mang hồng phúc đến cho cả gia đình.

Người có gót chân nổi rõ thường có cực vượng tài vận, giúp chồng thăng quan tiến chức. Họ đã không làm thì thôi, một khi đã “ra tay” kinh doanh nhất định sẽ trúng lớn. trong công việc luôn hoàn thành, buôn bán kinh doanh thì luôn thuận lợi.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn