Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện rạng rỡ bên chồng sắp cưới sau ồn ào bị bắt vì trốn thuế

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện cùng vị hôn phu Lý Thần tại sân bay, Phạm Băng Băng vẫn giữ thần thái sang chảnh và tươi tắn sau 3 tháng im ắng giữa tin đồn bị bắt để điều tra trốn thuế.

Mới đây 4/9, Phạm Băng Băng và Lý Thần bất ngờ xuất hiện cùng nhau ở sân bay. Đây là lần đầu tiên cặp đôi lộ diện công khai sau 3 tháng vướng phải không ít thị phi. Nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc trông vẫn rất thon thả và gọn gàng, không có dấu hiệu của việc mang bầu như những lời đồn đoán trước đó. Trong khi đó Lý Thần diện đồ đơn giản, đeo khẩu trang kín mít lúc di chuyển với cô trong sân bay. Hai người ngừng trao nhau những cử chỉ ngọt ngào.

bang4-ngoisao.vn-w950-h950
bang1-ngoisao.vn-w950-h633
bang2-ngoisao.vn-w683-h1024
Hình ảnh của Phạm Băng Băng và vị hôn phu ở sân bay.

Hình ảnh của Phạm Băng Băng và vị hôn phu ở sân bay.

Hình ảnh này đã đập tan tin đồn cách đây không lâu, rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau khi Phạm Băng Băng vướng phải nghi vấn trốn thuế. Lý Thần còn bị bắt gặp không đeo nhẫn đôi. Cặp đôi công khai tình cảm từ năm 2015 và đính hôn vào đúng sinh nhật lần thứ 36 của nữ diễn viên vào năm 2017.

250a9a1d4b4302d5eef808b6a518bc50

Tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt vì trốn thuế xuất hiện từ cuối tháng 7/2018. Khi có thông tin này, Phạm Băng Băng từ chối trả lời phỏng vấn của truyền thông và không tham gia bất kỳ sự kiện nào suốt 2 tháng qua. Trang cá nhân của cô cũng không hề cập nhật khiến fan vô cùng lo lắng. Có thông tin cho biết, Phạm Băng Băng bị cấm xuất ngoại và cấm tham gia các hoạt động giải trí trong vòng 3 năm.

Hình ảnh mới của Phạm Băng Băng khiến fan phần nào yên tâm và bớt lo lắng cho thần tượng. Tuy nhiên, fan cứng của nữ diễn viên nhanh chóng nhận ra đây thực chất là những bức ảnh cũ của cặp đôi vào hồi cuối tháng 5 vừa qua, khi cả hai cùng dắt tay nhau sang Mỹ đóng phim và kỷ niệm 3 năm hẹn hò. Điều này lại khiến người hậm mộ một lần nữa hụt hẫng và lo lắng thêm cho cô./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn