Chọn 1 lá bài Tarot để khám phá xem người yêu cũ có còn thương nhớ bạn hay không

( PHUNUTODAY ) - Người yêu cũ với mỗi người giống như là một kỷ niệm đầy ắp những niềm vui, nỗi buồn khó quên nhất trong cuộc đời. Sau khi chia tay, có người vẫn sẽ nhớ tới nhau nhưng có người lại tuyệt tình quên đi hết. Vậy người yêu cũ của bạn có nhớ bạn không? Hãy chọn 1 lá bài Tarot để khám phá nhé!

111

Bạn hãy chọn ra 1 hình ảnh mình yêu thích nhất trong 4 bức ảnh trên và xem kết quả ngay bên dưới nhé!

Chọn lá bài 1

1 ao phong

Sau khi chia tay, bạn đừng hy vọng rằng đối phương vẫn còn tình cảm với bạn. Điều bạn cần xác định rõ ràng hiện giờ là liệu mình còn yêu người ấy nữa không? Nhớ kỹ điều này, đừng để bản thân dễ dàng mủi lòng trước bất cứ điều gì anh/cô ấy làm! Nếu không, chắc chắn bạn sẽ còn phải đau khổ dài tập. Để tránh bản thân bị vướng vào những tổn thương không đáng có, bạn cần chỉnh đốn lại tinh thần, suy nghĩ lạc quan hơn, tìm những hoạt động mà bạn yêu thích để tạm quên đi người cũ. Hy vọng bạn sẽ gặp được một người thực sự yêu thương bạn trong tương lai.

Chọn lá bài 2

0 vay t shit

Hiện tại, người cũ của bạn chỉ muốn tận hưởng một cuộc sống độc thân mà thôi, bạn hãy để cho cả hai có chút thời gian để suy nghĩ về nhau. Có khi đây lại là liều thuốc cứu nguy cho mối quan hệ này. Đừng bỏ cuộc nhé! Người ấy của bạn hiện giờ hơi bướng bỉnh và bảo thủ một chút nhưng họ vẫn rất quan tâm đến bạn đấy. Việc bạn cần làm bây giờ chính là trở nên đẹp hơn và chăm chút cho sự nghiệp riêng của chính mình. Đến khi người ấy được trải nghiệm khoảng thời gian thiếu vắng bạn, anh/cô ấy nhất định sẽ chạy đến tìm bạn thôi.

Chọn lá bài 3

0 mo chanh

Vấn đề lớn nhất của hai bạn chính là niềm tin đối với nhau, dường như bạn và người đó rất thiếu sự tin tưởng. Điều bạn cần làm bây giờ chính là kiên nhẫn tìm hiểu và nhượng bộ đối phương. Chỉ có vậy bạn mới tìm ra cách giải quyết cho mối quan hệ của mình. Nhưng yên tâm đi! Người ấy của bạn vẫn rất nặng lòng với bạn. Họ chưa thể quên được bạn nhanh như thế đâu.

Chọn lá bài 4

0 vay den

Người ấy của bạn khá lý tính. Trong chuyện chia tay, nguyên nhân có thể đến từ những trận cãi vã của hai người. Nếu đối phương cảm thấy mối quan hệ giữa hai người có nhiều khúc mắc hoặc nhiều vấn đề chưa được giải quyết, họ sẽ chọn cách rời xa bạn. Một vấn đề khác nữa chính là đối phương khá truyền thống và bảo thủ, rất khó tính nên việc yêu đương hay tìm được một nửa phù hợp là điều rất khó khăn. Cho nên, cứ yên tâm là sau khi chia tay với bạn, anh/cô ấy sớm có người yêu mới là điều không thể.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn