Hãy cẩn trọng, nếu chồng bạn có những dấu hiệu này, chắc chắn anh ta đang ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có tinh ranh đến mấy thì cũng không thể cố che giấu mãi được. Hãy tìm hiểu những dấu hiệu của các ông đang lúc... “ăn chả” nhé.

 Thường xuyên nhắn tin, gọi điện, nghe điện giấu giếm

Chiếc điện thoại dường như là vật bất li thân và là dấu hiệu nhận biết nhất chồng mình đang có bồ hay không. Khi người đàn ông ngoại tình họ thường xuyên cầm điện thoại, nhắn tin, gọi điện và nghe điện một cách giấu giếm. Khi có cuộc gọi điện hoặc tin nhắn đến nhưng anh ấy không nghe, không xem tại chỗ hoặc chỉ liếc qua số điện thoại là tắt máy, tắt màn hình hoặc ra ngoài nghe.

Khi ngoại tình, chồng bạn sẽ kè kè bên chiếc điện thoại với việc nhắn tin, chát chít nhưng sẽ cài mật khẩu cho điện thoại hoặc phần mềm chát, và cũng không quên xóa tin nhắn, đăng xuất khỏi những tài khoản hàng ngày.

Một mật khẩu mới trên máy tính hoặc điện thoại của anh ấy, một sự thay đổi tài khoản tại ngân hàng hoặc điện thoại cầm tay chuyên để trên xe hơi... đều là dấu hiệu chắc chắn về sự phản bội.

Ngoài ra, người ngoại tình còn có vô số công nghệ khác. Các ứng dụng cho phép nhắn tin, chat trên mạng và các bức ảnh chỉ xuất hiện đến một lúc nào đó (rồi biến mất). Hãy chú ý đến các tài khoản email mới, các ứng dụng mới được sử dụng trên điện thoại của anh ấy.

ga-dan-ong-nao-ngoai-tinh-cung-co-dau-hieu-nay-8b93f6

Nói dối việc đang đi đâu, với ai

Nếu không có gì mờ ám thì chẳng việc gì những ông chồng phải nói dối vợ việc anh ấy đang đi đâu, với ai, làm gì. Chỉ khi đang chung chăn chung gối với nhân tình, khi đang đưa bồ nhí đi mua sắm hay âu yếm nhau ở quán café thì đàn ông mới phải giấu nhẹm việc mình đang ở đâu. Thậm chí, họ giả vờ nói rằng mình đang ngồi cùng một người bạn thân thiết mà vợ biết, hoặc những người có mối quan hệ công việc để dù khó chịu đến mấy chị em cũng không có cớ gì để ca thán vì đấy là chén cơm manh áo của cả gia đình.

Thế nhưng, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên, nếu chồng bạn liên tục nói rằng anh ấy gặp một người bạn quá nhiều lần trong tuần thì chị em nên kiểm chứng thông tin. Đừng để chồng qua mặt mình, cũng đừng để anh ấy xem bạn là kẻ ngốc.

 Thường kiếm cớ gây sự, chỉ trích vợ

Khi yêu, đàn ông có thể chấp nhận nhún nhường tất cả mọi điều trước người phụ nữ của mình. Họ đồng ý nhận sai dù không hề sai, chấp nhận chịu thiệt thòi để làm vui lòng một nửa. Nếu những thương yêu ấy bị đổi thành những hằn học, lớn tiếng mắng nhiếc hay chỉ trích thì đấy chính là bởi chàng đang ngầm so sánh bạn với nhân tình.

Ông bà ta có câu “một cái lạ bằng tạ cái quen”, ở bên nhân tình tươi mới, đẹp xinh khi về nhà đàn ông nào nhìn người vợ đã quá thân thuộc, ăn bận đơn sơ thì người chồng nào cũng sẽ vô thức kiếm cớ gây sự.

Chuyện chăn gối vợ chồng trở nên khác lạ

Nếu bạn tinh ý, chỉ cần qua việc quan hệ chăn gối vợ chồng bạn cũng có thể biết chồng bạn có ngoại tình hay không. Đây là dấu hiệu nhạy cảm nhưng khá chính xác và quan trọng.

"Khi bắt đầu ngoại tình, tất cả những điều tôi muốn là sex, nhưng không phải với vợ. Cô ấy biết có điều gì đã xảy ra, vì cuộc sống chăn gối của chúng tôi vẫn luôn ổn". Một người đàn ông ngoại tình thổ lộ.

"Khi bắt đầu cặp bồ, tôi bắt đầu ngủ với vợ thường xuyên hơn. Cô ấy bảo tôi hung hăng trên giường và đó là điều cô ấy chưa bao giờ thấy trước đây". Người đàn ông khác cũng từng "ngoài luồng" chia sẻ.

Rõ ràng, sự thay đổi về thói quen trong phòng ngủ, mà vợ chồng bạn chưa hề bàn bạc về nhu cầu đổi mới - là một dấu hiệu lớn cảnh báo ngoại tình. Tất cả những người đàn ông được phỏng vấn đều bày tỏ khi ngoại tình, họ trải qua sự thay đổi lớn testosterone, được biểu thị qua niềm tin mới về sex. Họ cảm thấy mạnh mẽ hơn, nam tính hơn... giống như thể mọi phụ nữ đều ham muốn họ. Cái tôi của họ phình to hàng ngày.

Bởi vậy, nếu như chồng bạn đột ngột thay đổi cách quan hệ, không thích lâm trận theo kiểu truyền thống vợ chồng vẫn thường làm, đòi hỏi những thứ mới mẻ trong tư thế hay không gian quan hệ hoặc không mặn mà “giao ban”, chỉ làm cho có trách nhiệm với vợ thì đó là dấu hiệu đáng để bạn lưu tâm xem anh ấy có đang “chạy lệch ray” hay không.

giau-tien

Có quỹ đen và giấu giếm các vấn đề tài chính

"Tôi đến gặp cô ấy để ăn trưa hầu như hàng ngày. Và đến khách sạn 3-4 lần mỗi tuần. Che dấu điều đó rất khó khăn. Tôi phải mở một tài khoản mới, tiêu trong tài khoản đó để vợ không nhận ra có giao dịch nào".

Hầu hết đàn ông ngoại tình cần tiền để chi trả cho mọi thứ: quà cáp, các bữa ăn, nhà nghỉ, vé tàu xe... Hãy điều tra khi thấy có những khoản hao hụt bất thường.

Bởi vậy, nếu gần đây bỗng dưng anh ấy lảng tránh khi bạn hỏi đến thu nhập, hoặc trả lời qua loa thì cũng là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang “vụng trộm”.

Một điều nữa là, khi làm điều “khuất tất”, anh ấy giữ khư khư ví, cực kỳ cẩn thận với các loại giấy tờ, sao kê liên quan đến tiền bạc… khiến bạn không thể kiểm soát được số tiền chồng mình có là bao nhiêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT