Phương Mai chứng minh đẳng cấp siêu mẫu dù là vừa sinh hay đang mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Suốt quá trình từ khi mang thai đến khi "vượt cạn" thành công, Phương Mai đều khiến công chúng không ít lần tròn mắt ngạc nhiên trước phong cách bầu bí táo bạo của mình.

Vào ngày 21/11 vừa qua, MC Phương Mai đã sinh con đầu lòng cho ông xã ngoại quốc bằng phương pháp mổ. Những hình ảnh của mẹ bỉm gợi cảm cũng thường xuyên được đăng tải trên trang cá nhân, với những khoảnh khắc khoe con trai bụ bẫm, thừa hưởng nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Empty

Diện trang phục giản dị, bà mẹ một con khoe vẻ đẹp rạng ngời và tươi tắn sau khi sinh khiến nhiều em chị ngưỡng mộ không ngớt. 

Sau thời gian ở cữ, chân dài sinh năm 1990 cũng đã nhanh chóng "lên đồ" ra phố để "ăn mừng 1 tuần lên thớt" vào ngày hôm qua. Trong những hình ảnh cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân, ai nấy cũng bất ngờ trước tình hình sức khỏe của Phương Mai khi cô đã có thể đi lại và hoạt động bình thường sau khi đẻ mổ. 

Empty

Khoác lên mình set đồ denim cá tính, Phương Mai cho thấy sự thay đổi vóc dáng không đáng kể là bao sau sinh con. Cô khéo léo tạo điểm nhấn cho outfit xanh tươi trẻ này bằng một chiếc thắt lưng. Điều đặc biệt khiến nhiều người chú ý nhất trong tấm ảnh này chính là đôi cao gót nhọn hoắt của người đẹp gốc Hà Thành. Vừa trải qua 1 tuần đẻ mổ, hình ảnh Phương Mai tự tin ra phố trên đôi giàu cao chừng 10cm đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. 

Empty

Bên cạnh những lời khen ngợi và nể phục thể lực của Phương Mai, một số ý kiến cũng cho rằng cô nàng nên kiêng cử để về sau này không bị các chứng bệnh như mỏi gối. Đáp lại, nữ MC cho biết: "Cũng chỉ đi qua đi lại, chứ có làm gì nặng nhọc đâu". Có lẽ chính vì thế mà cô còn được bạn gọi là "Bà đẻ khỏe nhất Việt Nam". 

Trước đó, trong thời gian mang thai quý tử, chân dài 9X cũng từng nhiều lần làm "dậy sóng" cộng đồng mạng khi luôn kết thân cùng đôi cao gót ra phố. Không dừng lại ở đó, suốt quá trình từ khi mang thai đến khi "vượt cạn" thành công, Phương Mai đều khiến công chúng không ít lần tròn mắt ngạc nhiên trước phong cách bầu bí táo bạo của mình.

Không ngán diện bikini khoe bụng

Trong khi nhiều mẹ bầu thường giấu dáng trong những bộ cánh kín đáo, Phương Mai lại rất chăm diện bikini để phô diễn vẻ đẹp cơ thể. Cựu người mẫu thường chọn những thiết kế hai mảnh không có nịt bụng cũng như kiểu áo có khung đỡ vòng ngực nhằm giúp mẹ bầu cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn khi bơi. 

Empty

Bước vào tháng thứ 6 thai kì, nữ MC sexy nhất màn ảnh Việt thu hút sự chú ý của dân tình trong bộ áo tắm hai mảnh gợi cảm. Cô cũng chẳng ngại diện thiết kế có màu sắc rực rỡ để khiến mình trở nên nổi bật hơn. 

Empty

Trong tháng cuối thai kì, Phương Mai tiếp tục có chuyến đi nghỉ dưỡng trên du thuyền. Để phù hợp với không khí biển xanh, chân dài cũng chọn kết thân với áo tắm hai mảnh. 

Empty

Thông qua trang phục đi biển siêu gợi cảm này, cô nàng thành công phô diễn được vóc dáng "nóng bỏng mắt" dù đang cận kề ngày sinh nở. 

Nghiện nặng đầm váy bó sát

Trong khi nhiều mẹ bầu sẽ diện đồ rộng thùng thình để giấu dáng, Phương Mai lại rất chăm phô diễn đường cong trong những thiết kế đầm dạ hội ôm sát. Dù nhiều người cho rằng phom dáng này sẽ khiến mẹ bầu mất đi sự thoải mái và dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi, nhưng chỉ cần lựa chọn thiết kế mang chất liệu thông thoáng, mềm mại và đặc biệt là có độ co giãn tốt là đủ để cô tự tin xuống phố. 

Empty

Ai nói mẹ bầu là không được sexy, Phương Mai sẽ cho bạn thấy cô nàng hoàn toàn có thể vừa đẹp hút hồn lại vừa đảm bảo cho độ thoải mái của cả mẹ và bé. 

Empty

Thiết kế đầm dây đen có đường cắt xẻ giúp Phương Mai khoe đôi chân dài nuột nà. 

Empty

Ngay cả khi bụng đang lớn lên từng ngày, nữ MC vẫn tinh tế phối áo quây cùng chân váy bút chì ôm sát để khẳng định phong cách thời trang bà bầu đa sắc màu.

Trung thành với những đôi giày cao gót

Không chỉ giữ được vóc dáng thon gọn trong thời kì thai nghén, Phương Mai khiến hội mẹ bầu phải "phục" vì những bước đi nhanh nhẹn, nhẹ nhàng ngay cả khi mang giày cao gót. Dù từng có lúc người đẹp 9X nhận về những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé, Phương Mai cho biết cô vẫn thấy thoải mái và luôn chú ý đảm bảo an toàn cho bản thân. 

Empty

Vốn là một trong những chân dài kì cựu của làng mốt, Phương Mai dù đã chuyển hướng sang làm MC nhưng kĩ năng đi trên những đôi giày cao gót của cô vẫn không hề bị mai một. Ngay cả khi phải "vác" theo bụng bầu lớn, người đẹp sinh năm 1990 vẫn chẳng ngán. 

Empty

Thiết kế giày cao gót trong suốt mang tính xu hướng cũng được bà bầu sexy nhất nhì Vbiz "tậu" về để phối hợp với nhiều set đồ mang phong cách khác nhau. 

Empty

Trong tháng cuối thai kì, người đẹp còn tự tin diện giày cao 12cm, sải bước điêu luyện trên sàn diễn thời trang. Chính vì phong cách thời trang năng động, sành điệu và chẳng hề kiêng cử gì trong khi mang thai mà Phương Mai được xem là bà bầu "táo bạo" nhất nhì Vbiz. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn