Thanh Thảo bức xúc khi cộng đồng mạng nhắc tới việc cho Ngô Kiến Huy gặp con trai

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng tức giận lên tiếng đáp trả trước những câu hỏi liên quan đến bé Jacky và Ngô Kiến Huy.

Trong buổi livestream mới đây với sự xuất hiện của bé Jacky Minh Trí - con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái Thanh Thảo, nữ ca sĩ cho biết hiện tại bé Jacky đang ở Việt Nam để học Tiếng Việt nhưng đến cuối tháng 8, Jacky sẽ chở lại Mỹ. Điều đáng chú ý là khi một cư dân mạng đưa ra thắc mắc không biết trong chuyến về Việt Nam lần này liệu bé Jacky có gặp bố hay không: "Jacky về Việt Nam lần này có gặp ba Huy không chị Thảo?".

Trước câu hỏi về bé Jacky, Thanh Thảo không giữ được bình tĩnh đã đáp trả với thái độ vô cùng khó chịu: "Em hỏi có duyên quá thế. Em hỏi vậy là có ý gì nhỉ?". Tuy nhiên, trước hành động này của nữ ca sĩ, nhiều người cho rằng Thanh Thảo đang phản ứng thái quá và cho rằng câu hỏi của cộng đồng mạng là chuyệt rất bình thường.

6.

Khoảng thời gian rất lâu trước đó, chuyện tình giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh từng gây sóng gió trong suốt quãng thời gian ấy. Vướng phải ồn ào tính ái, Ngô Kiến Huy gây sốc khi thẳng thắn tuyên bố không yêu Thụy Anh. Cùng với đó, nam ca sĩ yêu cầu làm xét nghiệm ADN để xem con trai Thụy Anh có phải con mình hay không. Sau khi xác minh bé Minh Trí chính là con mình, Ngô Kiến Huy đã liên hệ với Thụy Anh để bàn việc chu cấp cho con hàng tháng.

Sự việc xảy ra, cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích chàng Bắp là người vô trách nhiệm. Là một trong những ca sĩ trẻ được chú ý khi đó, nhưng vì scandal này mà sự nghiệp của Ngô Kiến Huy cũng bị đe dọa sẽ "tan thành mây khói". Nhưng với sự nỗ lực không ngừng, Ngô Kiến Huy từng bước dần lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn