Khoảnh khắc Đặng Văn Lâm "đanh đá" chạy lên "táng" cầu thủ đội bạn khiến dân mạng dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Bị cầu thủ đội bạn chắn tầm nhìn, thủ thành Đặng Văn Lâm đã tiến lên dùng tay táng mạnh vào phía sau một cầu thủ đội bạn khiến người xem bật cười thích thú.

Trận đấu vòng 1/8 giữa Việt Nam và Jordan đã kết thúc với chiên thắng nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam. Vậy là những chàng trai của chúng ta đã giành quyền vào tứ kết Asian Cup 2019, sau khi hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu và thắng 4-2 trên loạt đá luân lưu định mệnh. 

Trước không khí vui mừng và phấn khởi đó, không ít cư dân mạng vẫn bình tĩnh và soi ra hàng loạt các khoảnh khắc hài hước của cầu thủ nước nhà trong những giây phút thi đấu căng thẳng. 

Đáng chú ý là đoạn clip quay lại cảnh Đặng Văn Lâm nổi nóng với một cầu thủ Jordan trong trận đấu đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc Văn Lâm "vỗ lưng" cầu thủ đội bạn.

Theo đó, sau một tình huống nguy hiểm, Văn Lâm đã ôm gọn trái bóng. Anh đang vội vàng chảy ra để phát động tấn công. Tuy nhiên, một cầu thủ phía Jordan có vẻ đã ngáng đường. Văn Lâm đã dùng tay táng mạnh vào phía sau một cầu thủ đội bạn khiến anh chàng...ngã sấp mặt. 

Hành động "đánh yêu" này không bị trọng tài phát giác, tuy nhiên nó không thể thoát khỏi con mắt tinh tường của cộng đồng mạng. Khoảnh khắc này đã làm cho các cư dân mạng vô cùng thích thú.

"Cả nhà mình đã bật cười sau khi xem cảnh này, đúng là dứt khoát quá đi mất".

"Lúc đang vội thì cái gì cũng giải quyết được nhanh hết cả, Lâm hiền nhưng hiền đúng lúc nhé".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn