3 con giáp đề phòng NGƯỜI THỨ BA XUẤT HIỆN phá hoại chuyện tình cảm tốt đẹp của bạn trong tháng 5 tới

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp có tên dưới đây cần hết sức thận trọng trong chuyện tình cảm đề phòng tiểu nhân và kẻ thứ ba.

Tuổi Tý

Trong tháng 5 dương lịch dễ gặp phải nhiều chuyện không như ý do bị tiểu nhân quấy phá. Con giáp này có thể sẽ bị mất tiền bạc hay tổn thương tình cảm vì kẻ xấu xa kia.

Con giáp này có thể bị kẻ thứ 3 chen chân vào phá hoại mối quan hệ. Có nhiều chuyện bạn không thể hiểu được tại sao lại xảy ra, cũng giống như thời tiết biến đổi liên tục chẳng hề có lời cảnh báo trước.

Tình cảm giữa 2 người nhạt phai, nảy sinh sơ hở cho kẻ thứ 3 xuất hiện. Điềm báo tử vi còn cho thấy trong thời gian này tuổi Tý dễ vướng mắc vào những mối quan hệ xã giao phức tạp, ảnh hưởng khá nhiều đến tâm sinh lý của bản mệnh.

Tuổi Tý phòng kẻ thứ ba xem vào chuyện tình cảm của bạn

Tuổi Tý phòng kẻ thứ ba xem vào chuyện tình cảm của bạn

Tuổi Thìn

Trong năm 2018, người tuổi Thìn có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức trong công việc. Chuyện gì cũng rất suôn sẻ, tốt đẹp. Dù vậy, con giáp này nên lưu ý là đừng quá ôm đồm công việc khiến kết quả không như mong đợi.

Tiền tài của con giáp này trong năm nay cũng rất tốt. Sự nghiệp hay làm ăn buôn bán đều có thu nhập khả quan.

Về tình duyên, người tuổi Thân độc thân sẽ tìm được một nửa như ý. Những ai đã có gia đình nên cẩn thận với kẻ thứ ba, dễ khiến gia đình mâu thuẫn xào xáo. Con giáp này cũng nên tránh quá thân thiết với đồng nghiệp, dễ tạo hiểu lầm không hay.

Tuổi Tuất phòng kẻ thứ 3 quấy nhiễu trong tháng 5

Tuổi Tuất phòng kẻ thứ 3 quấy nhiễu trong tháng 5

Tuổi Tuất

Tháng 5/2019 của tuổi Tuất cho thấy bản mệnh đang làm rất tốt công việc của mình, cũng khá thuận lợi trong cuộc sống. Tuy nhiên, sở dĩ Lịch ngày tốt cảnh báo con giáp này có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại cũng bởi vì bạn đang giành được quá nhiều thành công.

Nhưng thói đời trâu buộc ghét trâu ăn, những thành công mà bạn có được có thể sẽ khiến cho kẻ tiểu nhân sinh lòng ganh ghét, đố kỵ mà tìm cách hãm hại. Bạn cần phải cảnh giác, cẩn thận hơn khi làm việc, đừng để cho kẻ xấu bụng kia tìm được cơ hội cản trở bước đường thăng tiến phía trước của mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn