Chọn áo thun với 5 tông màu “dễ dãi” này, nàng thỏa thích “lên đồ” dạo phố dịp đầu xuân

( PHUNUTODAY ) - Tủ áo thun của bạn sẽ không bao giờ lỗi mốt nếu liên tục cập nhật những tông màu sành điệu mà dễ mặc dưới đây.

Áo thun là loại trang phục dễ mặc, dễ phối đồ và xuất hiện nhiều nhất trong tủ quần áo của các chị em.  Không cần bàn cãi nhiều khi nói đến độ tiện lợi của áo thun trong việc phối hợp trang phục, có gì dễ dàng hơn việc chỉ cần một chiếc áo thun là bạn có thể phối với tất-tần-tật các loại quần, chân váy khác nhau mà mỗi kiểu lại mang đến cho bạn một diện mạo khác lạ.

Tuy nhiên đừng chăm chăm chọn áo thun dựa trên kiểu thiết kế mà hãy quan tâm đến cả màu sắc nữa. Và như một cách để bạn tăng thêm khả năng kết hợp và phù hợp với xu hướng hiện tại, đây chính là 5 sắc thun mà bạn nên cân nhắc để nổi bật nhất trong những hội xuân  sắp đến.

Màu đỏ tông trầm hoặc đỏ đất

Mùa xuân mà thiếu đi sắc đỏ thì sẽ u ám biết bao. Bao năm trôi qua thì màu đỏ vẫn mãi là màu đại diện cho dịp Tết và những lễ hội xuân rực rỡ. Nếu bạn đang "ấp ủ" một outfit gây ấn tượng từ lần đầu tiên thì cứ màu đỏ thẳng tiến thôi.

Empty

Tuy nhiên, thay vì như mọi năm lựa chọn tông màu đỏ tươi hay đỏ cam rực rỡ thì tông màu đỏ trầm mới là sắc màu được khuyên mặc trong năm 2019. Sắc đỏ trầm vừa sang lại không quá “chói lòa” khi diện. Đây cũng được coi là tông màu may mắn của mùa xuân,, các bạn đừng bỏ qua set đồ dễ thương này nhé.

Màu xanh navy

Xanh navy được coi là tông màu thời thượng, với những cô nàng trắng trẻo thì lại càng tôn da. Với sắc xanh navy tối, hãy chọn cho mình chiếc quần jeans mài bạc để có được set đồ ấn tượng. Sự tương phản màu sắc này sẽ giúp cho bạn trông thu hút hơn.

Empty

Bạn có thể chọn áo phông hay kiểu áo blouse màu xanh navy và “chốt hạ” cho set đồ này sẽ là đôi giày thể thao màu trắng. Dù đơn giản nhưng chắc chắn set đồ này sẽ giúp bạn nổi bật và ấn tượng trong những ngày đầu xuân đấy nhé!

Empty

Màu trắng

Đây có thể được coi là sắc màu "quốc dân", ai ai cũng ít nhất có một chiếc áo thun trắng trong tủ quần áo của mình. Gam màu trắng được hầu hết mọi người yêu thích vì không chỉ vì phong cách trẻ trung, năng động mà còn vì khả năng kết hợp với mọi loại váy/quần với kiểu dáng khác nhau.

Empty

Áo trắng phối cùng quần jeans cho dù ở bất kì thời đại nào cũng là một sự kết hợp an toàn tuyệt đối. Sự tương phản màu sắc này sẽ giúp cho bạn trông thu hút hơn. Bạn có thể mặc áo trắng trơn hoặc áo in hình, các khẩu hiệu đặc sắc khoe cá tính.

Empty

Màu vàng

Vàng chính là gam màu mà bạn không nên bỏ qua để diện vào dịp đầu năm. Ngoài ý nghĩa may mắn, màu vàng còn cá tính, thể hiện bạn là cô gái hợp thời và dám thử sức chơi đùa cùng các loại trang phục.

Empty

Tùy vào sắc độ da sáng hay tối mà bạn có thể chọn cho mình những tông màu vàng khác nhau như vàng tươi, vàng nhạt hay vàng mù tạt. Và những ngày nghỉ lễ sắp đến, hãy nhanh sắm ngay cho mình chiếc áo màu vàng để kết hợp cùng quần jeans nhé.

Empty

Cam đất

Nổi bật nhưng không quá lố, rạng rỡ nhưng không kén da - đó là những từ miêu tả chính xác nhất về màu cam đất. Nếu là một cô nàng yêu thời trang và nhanh nhạy với các xu hướng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua sắc cam rạng ngời mà không chói lóa này.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn