Cô nàng yêu cầu bạn trai lương 30 triệu/tháng mới đồng ý hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò ở tập 648, cô nàng Châu Tiểu Thúy đến từ Đà Lạt chia sẻ mong muốn tìm bạn trai có mức lương 30 triệu/tháng.

Ở tập 648 của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" là màn mai mối  giữa chàng trai Ngọc Vũ (28 tuổi, làm nghề lập trình viên) đến từ TP.HCM và cô gái Châu Tiểu Thúy (Jessica, 26 tuổi, nhân viên thiết kế đồ họa) sống ở Đà Lạt. Giới thiệu về bản thân, Ngọc Vũ tiết lộ mình có 2 mối tình, trong đó, có một mối tình đơn phương từ ngày anh học lớp 8 và mối tình thứ 2, họ chia tay cách đây 2 năm.

Chàng trai Ngọc Vũ là một lập trình viên

Chàng trai Ngọc Vũ là một lập trình viên

Theo nhận xét của Ngọc Vũ, bản thân anh có ưu điểm sống tình cảm, quan tâm đến gia đình. Về khuyết điểm, Ngọc Vũ có hút thuốc và kén ăn. Anh từng chê cả món ăn mẹ nấu vì không hợp khẩu vị.Phía Châu Tiểu Thúy, cô nàng có mối tình kéo dài suốt 8 năm và mới chia tay cách đây 1 năm.

Khuyết điểm của cô nàng Đà Lạt này là hay nói mới, mắc bệnh nghề nghiệp như khi đi xem phim để ý hiệu ứng phim thay vì nội dung hay dàn diễn viên trong phim. Nhưng Tiểu Thúy có điểm mạnh là độc lập tài chính, có thể tự kiếm ra tiền, lo cho bản thân và gia đình.Tiểu Thúy chia sẻ, cô độc lập tài chính từ năm 22 tuổi sau khi tốt nghiệp đại học. Từ thời điểm đó, cô nàng đã có thể gửi tiền về lo cho gia đình. Không kém cạnh, Ngọc Vũ cũng không sống dựa dẫm vào bố mẹ từ năm 18 tuổi.

Còn Tiểu Thúy là một nhân viên thiết kế đồ họa

Còn Tiểu Thúy là một nhân viên thiết kế đồ họa

Khi nói về hình mẫu lí tưởng, Ngọc Vũ cho biết: "Em thích người con gái biết nấu ăn, hiền lành, biết quan tâm chăm sóc gia đình. Em thích một người giản dị, hiện đại nhưng đừng cầu kỳ quá. Hiện đại hại điện". Còn với Tiểu Thúy, cô cho rằng về ngoài ngoại hình không quan trọng, chàng trai đẹp thì thường không chung thủy. Tuy nhiên, cô nàng tuyên bố thử thách với "đàng trai" sẽ phải thành công trong công việc và đạt được mức lương 30 triệu đồng/tháng.

Mong muốn của Tiểu Thúy ở bạn trai là có thu nhập 30 triệu/tháng

Mong muốn của Tiểu Thúy ở bạn trai là có thu nhập 30 triệu/tháng

"Em đang tìm kiếm người đàn ông, có thể chưa có gì trong tay ngay bây giờ nhưng chắc chắn sau này, anh phải có chí tiến thủ. Em không ngại cùng anh vượt qua khó khăn nhưng anh phải chắc chắn một điều, anh thật sự cố gắng hết mình cho cả hai để không phải vì chuyện "miếng cơm manh áo" mà sau này nặng lời với nhau. Em đưa ra thử thách là anh sẽ đạt được thành công trong công việc và sẽ có mức thu nhập ở con số 30 triệu đồng/tháng. Anh chấp nhận thử thách này của em không?”, Tiểu Thúy gửi thư tới người ở sau tấm rèm.

Cả hai đồng ý nhấn nút hẹn hò

Cả hai đồng ý nhấn nút hẹn hò

Yêu cầu này của hot girl Đà Lạt với Ngọc Vũ khiến khán giả không ủng hộ, cho rằng không phải ai cũng làm được điều này. Theo MC Quyền Linh tiết lộ lương của một lập trình viên khá cao có thể lên tới 60-80 triệu/ tháng. Và mức lương thực sự của Ngọc Vũ không hề thấp.

Sau thời gian nói chuyện và trao đổi, cả hai có cảm nhận tốt đẹp về đối phương và đã nhấn nút lựa chọn nhau ở cuối chương trình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link