Cưới Nhã Phương được hơn nửa năm, Trường Giang gây sốc khi dám làm điều bất ngờ này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh Trường Giang quấn khăn tắm nửa vời nhảy lên như tiên nữ được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dân tình vô cùng thích thú.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh gây sốt của danh hài Trường Giang. Vốn là người luôn ghi điểm với vẻ ngoài chỉn chu, phong cách đĩnh đạc, gọn gàng nên khi tấm ảnh "khoe thân" của Trường Giang đăng tải, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Trong bức ảnh, Trường Giang xuất hiện với kiểu tóc ngố tàu. Anh hào hứng khoe body "3 vòng như nhau" trong chiếc khăn tắm ngắn cũn. Danh hài xứ Quảng không ngại nhảy lên tạo dáng để ghi lại khoảnh khắc hài hước, nhí nhảnh. Tuy nhiên, chiếc khăn phản chủ đã khiến ông xã Nhã Phương bị "bại lộ" vòng 1.

Trường Giang và bức ảnh khiến cư dân mạng

Trường Giang và bức ảnh khiến cư dân mạng "sốc toàn tập".

Ngay khi tấm hình Mười Khó được chia sẻ, khán giả không khỏi bật cười trước độ hồn nhiên của nam danh hài. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra lo lắng bởi nếu chiếc khăn tuột khỏi người nam danh hài, sự việc sẽ đi theo hướng nào.

"Chỉ có anh ấy mới làm được điều này thôi"; "Thật là bó toàn thân với Trường Giang đây mà"; "Chắc thời điểm này mới vào nghề nên nhan sắc vẫn còn thu hút lắm chứ bây giờ lấy vợ vào như bị phá luôn"; "Nhìn ảnh này lại thấy thương Trường Giang. Đúng là đàn ông lấy vợ như bị phá"..., là những bình luận trên mạng xã hội.

Những bình luận từ phía cư dân mạng.

Những bình luận từ phía cư dân mạng.

Không chỉ để lại những bình luận hài hước, nhiều người còn cho rằng bức ảnh của Trường Giang được chụp từ rất lâu và bất ngờ bị "đào mộ" trở lại. Cụ thể, ngoại hình trong tấm ảnh giống với hình ảnh Trường Giang lúc mới vào nghề. Còn hiện tại, anh đã "phát tướng" và trở thành ông bố bỉm sữa bận rộn.

Trường Giang kết hôn cùng Nhã Phương vào tháng 9/2018 sau 3 năm yêu đương đầy sóng gió. Cuộc sống hôn nhân của danh hài xứ Quảng khiến biết bao người ngưỡng mộ khi anh luôn yêu chiều Nhã Phương hết mực. "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ", Trường Giang ngọt ngào khi nói về bà xã.

Mỗi ngày, dù lịch diễn dày đặc nhưng Trường Giang luôn tự tay nấu ăn cho Nhã Phương: "Có ai như chồng tôi hông? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu.

Tiệc sinh nhật mừng tuổi 36 cho Trường Giang được Nhã Phương tổ chức tại nhà.

Tiệc sinh nhật mừng tuổi 36 cho Trường Giang được Nhã Phương tổ chức tại nhà.

Bởi người ta nói đâu sai 'Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa' mà. Nhiều người xem chương trình 'Khi đàn ông mang bầu' chắc cũng biết ảnh mê nấu ăn lắm".

Hiện tại vợ chồng Trường Giang đang chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Ngày 20/4 vừa qua, Nhã Phương tổ chức một bữa tiệc sinh nhật toàn màu hồng tặng chồng cùng lời chúc đầy ngọt ngào gửi tới ông xã: "Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. thế giới ở đây đã có em lo”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn