Đăng ảnh đi chơi cùng chồng con, Thanh Thảo khiến mọi người hoang mang vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thảo và ông xã cùng 2 con đi chơi dịp Quốc Khánh 2/9 nhưng lời chúc của nữ ca sĩ khiến nhiều người phải thắc mắc.

Mới đây trên trang facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ những khoảnh khắc cùng ông xã và 2 con nhỏ đi chơi nhân dịp lễ Quốc khánh Việt Nam 2/9. Kèm với hình ảnh cô viết: "Chúc mừng ngày lễ lao động. Chúc cả nhà nghỉ lễ vui vẻ nha!".

Lời chúc của Thanh Thảo khiến nhiều người phải chú ý thấy có gì đó "sai sai". Tuy nhiên, nguyên nhân được bật mí lại vô cùng thú vị. Vì hôm qua (2/9) chính là ngày nghỉ lễ Quốc khánh tại Việt Nam, nhưng trùng hợp là tại Mỹ, ngày thứ 2 đầu tiên trong tháng 9 lại là ngày lễ lao động. Vì nữ ca sĩ đang định cư tại Mỹ nên gia đình cô được nghỉ lễ vào ngày này. Thanh Thảo quyết định chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên chồng con cùng lời chúc song song này.

dang-anh-di-choi-2-9-thanh-thao-lai-chuc-mung-ngay-quoc-te-lao-dong-bat-ngo-voi-li-do-2018-09-03-14-00_0_0
dang-anh-di-choi-2-9-thanh-thao-lai-chuc-mung-ngay-quoc-te-lao-dong-bat-ngo-voi-li-do2-2018-09-03-14-01_0_0
dang-anh-di-choi-2-9-thanh-thao-lai-chuc-mung-ngay-quoc-te-lao-dong-bat-ngo-voi-li-do3-2018-09-03-14-01_0_0
dang-anh-di-choi-2-9-thanh-thao-lai-chuc-mung-ngay-quoc-te-lao-dong-bat-ngo-voi-li-do1-2018-09-03-14-01_0_0

Nhìn ảnh, ai cũng ngưỡng mộ Thanh Thảo vì ông xã của cô vừa bận bồng bế con gái nhỏ trên tay, vừa phải trông nom cậu con trai Jacky. Thanh Thảo giải thích: "Đang bế cho em bú nhưng phải canh sợ Jacky lạc nên mới mất tập trung".

Ở tuổi 41, Thanh Thảo vừa hạ sinh con gái đầu lòng với ông xã Việt kiều. Dù bận rộn, giọng ca Búp bê con trai vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho con trai nuôi. Cô cố gắng hết sức để cậu bé không cảm thấy tủi thân khi em gái chào đời. Được biết cậu con trai nuôi Jacky năm nay bắt đầu bước vào lớp 1, cậu bé được Thanh Thảo cho học tập ở Mỹ để có điều kiện học tập tốt nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn