Hé lộ sở thích sưu tầm kim cương, “nữ hoàng phòng trà” tiện khoe luôn nhà triệu đô khiến fan choáng ngợp

( PHUNUTODAY ) - Vốn là người kín tiếng, Lệ Quyên không mấy khi chia sẻ cuộc sống riêng tư trên truyền thông. Ngoài căn biệt thự ở Mỹ, vợ chồng Lệ Quyên còn sở hữu một căn biệt thự hoành tráng ở TP.HCM.

Đây là tổ ấm chính của vợ chồng nữ ca sĩ. Từ ngoài nhìn vào, căn nhà nổi bật với chiếc cổng lớn. Cách đây 1 năm, Lệ Quyên từng gây bất ngờ với công chúng Việt khi hé lộ căn biệt thự có giá 1,5 triệu USD tại Mỹ.

Empty

Được biết cơ ngơi này rộng 400m2 nằm tại Fountain Valley, quận Cam, tiểu bang California. Đây là nơi gia đình cô lưu trú mỗi khi lưu diễn hoặc du lịch tại đây.

Trong một dịp chụp bộ ảnh cùng Thu Phương, Lệ Quyên hé lộ một phần không gian sống. Căn biệt thự này có bể bơi.

Empty

Bể bơi rộng, thiết kế cách điệu, lát đá sang trọng. Bên cạnh bể bơi có khu vực nghỉ ngơi thư thái, có xích đu, bàn trà, những bức tượng, cây xanh,…

Empty

Nhìn tổng thể ngôi nhà rất hiện đại. Trong nhà treo những bức thư pháp ở nhiều vị trí. "Nữ hoàng phòng trà" cũng tiết lộ đó chính là chỗ định cư tại Mỹ của gia đình sau này.

Empty

Trong vài lần hé lộ trước từ trang cá nhân của nữ chủ nhân cùng một số bạn bè ghé thăm, fan chỉ được chiêm ngưỡng sơ qua không gian phía ngoài của căn biệt thự.

Empty

Đặc biệt là phòng khách siêu sang, vô cùng rộng rãi. Không gian được trang hoàng rực rỡ trong những ngày Tết với đủ các loại hoa, trái...

Empty

Độ bề thế và vẻ đẹp sang trọng của nội thất phòng khách. Chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi phòng khách là Lệ Quyên đã có bức ảnh đầy quý phái.

Empty

Căn bếp ấm cúng. Từ nhỏ Lệ Quyên đã được mẹ đẻ rèn nữ công gia chánh, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa,… nên không gian sống của gia đình cô cũng gọn gàng, bài trí khoa học.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn