Thực hư người đẹp Phan Thị Mơ lấy chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - "Tôi tin rằng kết hôn ở độ tuổi nào thì cũng đều không muộn. Và một người thật sự yêu thương tôi sẽ hiểu được những giấc mơ và hoài bão của tôi", Phan Thị Mơ chia sẻ.

Mới đây, Hoa hậu Phan Thị Mơ vừa là khách mời trong chương trình khởi động cuộc thi "Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam 2019" do NTK Việt Hùng thực hiện và được bộ văn hóa, thể thao và du lịch cấp phép.

Empty
Empty
Tại sự kiện, Phan Thị Mơ tự tin diện đầm trắng, để hở lưng trần quyến rũ.

Tại sự kiện, Phan Thị Mơ tự tin diện đầm trắng, để hở lưng trần quyến rũ.

Đồng thời, cô cũng gây chú ý khi đeo trên tay nhẫn kim cương trị giá 5,5 tỷ đồng. Thời gian qua, Phan Thị Mơ vướng tin đồn chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai đại gia.

Trả lời nghi vấn, Phan Thị Mơ cho biết hôn nhân là sự đồng điệu từ hai tâm hồn, bản thân cô không cưỡng cầu mà để tùy duyên.

Phan Thị Mơ gây chú ý khi đeo trên tay nhẫn kim cương trị giá 5,5 tỷ đồng.

Phan Thị Mơ gây chú ý khi đeo trên tay nhẫn kim cương trị giá 5,5 tỷ đồng.

"Tôi tin rằng kết hôn ở độ tuổi nào thì cũng đều không muộn. Và một người thật sự yêu thương tôi sẽ hiểu được những giấc mơ và hoài bão của tôi. Hiện tại tôi vẫn đang rất nhiệt huyết với công việc và mong mọi người hãy nhìn nhận những thành quả, cống hiến của tôi cho nghệ thuật thay vì chuyện bao giờ tôi lấy chồng", Phan Thị Mơ tươi cười chia sẻ.

Empty
Trong chương trình vừa tham gia, cô còn vui vẻ hội ngộ và đọ sắc cùng diễn viên Mai Thu Huyền.

Trong chương trình vừa tham gia, cô còn vui vẻ hội ngộ và đọ sắc cùng diễn viên Mai Thu Huyền.

Phan Thị Mơ từng tham gia vào khá nhiều các cuộc thi nhan sắc cả trong và ngoài nước. Sở hữu một ngoại nhìn dễ dàng đã chiếm được cảm tình của người đối diện. Được đánh giá cao ở trong Hoa hậu Việt Nam 2012, Phan Thị Mơ dù có phần trả lời ứng xử khá tốt nhưng mà cô dừng lại ở top 5 của cuộc thi.

Phan Thị Mơ sở hữu một gương mặt sáng cùng chiều cao 1m72, cân nặng 48 kg cùng với số đo ba vòng 80-62-87. Cô cũng hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký ở cuộc thi Hoa hậu châu Á ở Mỹ 2011. Hiện nay, người đẹp đang là một sinh viên năm cuối khoa Du lịch của trường Cao đẳng Văn hóa – Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Phanthimo-9

Năm 2011, Phan Thị Mơ đã được đặc cách vào thẳng vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt và đã lọt vào Top 5 chung cuộc. Sau đó, cô không tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật mà tập trung nhiều cho việc học. Cơ hội tham gia vào Hoa hậu châu Á ở Mỹ lần này sẽ giúp cho Phan Thị Mơ thể hiện tài năng của mình.

Ngoài thời gian tham gia trên những sàn diễn thời trang, Phan Thị Mơ khá đa tài khi mà còn thử sức cả ở trong lĩnh vực phim truyền hình và điện ảnh. Thời gian qua Phan Thị Mơ cũng đã bén duyên với khá nhiều vai diễn trong bộ phim truyền hình và điện ảnh, cùng với mong muốn trở thành một diễn viên thực thụ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn