20 quả báo nặng nề cho tội ngoại tình, đọc xong liệu bạn còn dám nghĩ đến chuyện phản bội bạn đời?

( PHUNUTODAY ) - Cuộc đời nhân quả công bằng, những gì bạn làm ngày hôm nay, sau này bạn chắc chắn sẽ nhận lại quả báo như vậy.

20 quả báo nặng nề cho tội ngoại tình

Ngoại tình là một trong những hành vi trái với luân thường đạo lý, việc có quan hệ vợ chồng ngoài hôn nhân thì đó chính là mắc tội tà dâm. Hành vi này trời đất không dung, quỷ thần phẫn nộ. Ngay khi một ý niệm dâm dục khởi phát, thậm chí trước khi hành vi nào đó xảy ra, đã là phạm tội lỗi lớn (tạo nghiệp to lớn). Chính vì vậy mà những người phạm tội ngoại tình sẽ phải chịu báo ứng nặng nề.

Dù không phải là giết người, cướp của nhưng việc ngoại tình đi trái lại thuần phong mỹ tục, đạo đức làm người. Không chung thủy với người bạn đời, đồng nghĩa với việc bạn đã phản bội lại nghĩa vợ chồng. Luôn phải sống giả dối để che đậy hành vi sai trái này. Vô tình tội chồng thêm tội, nghiệp chồng thêm nghiệp chính điều này làm cho số mệnh của bạn gặp nhiều tai ương.

25ba4f2fe433d1.img

Dưới đây là một số quả báo mà người  phạm tội tà dâm, ngoại tình phải gánh chịu:

– Là người có nhiều người oan trái.

– Là người có nhiều người thù ghét.

– Là người nghèo khổ, thiếu thốn.

– Là người ngủ không được an lạc.

– Là người thức không được an lạc.

– Là người không tránh khỏi 4 cõi ác giới (địa ngục, atula, ngạ quỷ, súc sinh).

– Là người ái nam, ái nữ (không phải đàn ông, cũng không phải đàn bà).

– Là người có tính hay nóng giận.

– Là người sinh vào dòng họ thấp hèn, hạng người thấp hèn.

– Là người có tính không minh bạch, hay che giấu tội lỗi.

– Là người có thân hình tật nguyền, xấu xí.

Img5300897_n

– Là người có sắc diện mặt mày sầu não, khổ tâm.

– Là người bị mọi người coi thường khinh bỉ, không tin tưởng.

– Là người khuyết tật: Đui mù, câm điếc…

– Sinh làm người đàn bà (tiền kiếp là người đàn ông).

– Là người có nhiều chứng bệnh đáng ghê sợ.

– Là người không biết đủ, sống khổ cực.

– Là người sống nơi nào cũng không được an lạc.

– Là người gặp nhiều tai hại, oan trái với mọi người.

– Là người sống xa người thân yêu, hay bị ruồng bỏ.

Còn đây là quả báo nhãn tiền của ngoại tình

1. Gia đình tan nát, có khi còn ảnh hưởng đến tuổi thọ của bản thân. Hôn nhân đứt gánh, công việc chẳng còn, cuộc sống luôn chật vật.

Thật ra đây luôn là những điều ta có thể nhìn thấy rất rõ ràng trong cuộc sống. Tội ngoại tình gây báo ứng rất nhanh và đáng sợ.

2. Con gái sinh ra thì dâm đãng, con trai thì yếu ớt dễ mắc bệnh. Cha mẹ phạm tội tà dâm thì con cái cũng không thể sống hạnh phúc. Nghiệp của cha mẹ, con cái là người phải nhận hết.

3. Kẻ ngoại tình sẽ lâm vào cảnh khốn cùng, nghèo khó. Đây là cái kết mà họ tự lựa chọn khi ngoại tình. Phạm tội tà dâm, không khi nào họ có thể giàu có, phú quý được.

4. Kẻ tà dâm rồi sẽ đến với người cũng không khác gì họ. Đây rõ ràng là cái kết khó tránh khỏi, làm gì sẽ nhận lại như thế

5. Công việc toàn bất trắc, thất bại liên tục. Tội ngoại tình khiến cuộc sống và vận mệnh cực xấu, không khi nào khởi sắc được. Nếu không biết quay đầu là bờ là cả đời bất hạnh, nghèo túng không dứt.

6. Cha mẹ phải chịu không ít điều tiếng và nhục nhã. Từ đây mà họ mang trọng tội bất hiếu với cha mẹ.

7. Phụ nữ tà dâm dễ mắc các bệnh nguy hiểm như ung thư cổ tử cung hay ung thư vú. Hậu quả này cũng đã từng được ghi trong cổ thư. Phụ nữ lắng loàn, không thủy chung thì chỉ mang đến bệnh tật cho bản thân.

Không những thế, ngoại tình, quan hệ bừa bãi còn dễ bị nhiều bệnh truyền nhiễm như: giang mai, lậu, thậm chí còn có thể là bệnh thế kỷ HIV.

8. Kẻ ngoại tình sẽ có tuổi già cô quạnh, nếu không thì con cháu bất hiếu, không chăm lo. Người tà dâm khi trẻ nuông chiều ham muốn, về già chịu cảnh nghèo khổ, tiền tài không có. Họ một mình khi về già, bất hạnh không ai quan tâm, đầy tủi hổ và khổ đau.

Đời người, đừng vì nuông chiều ham muốn và cảm xúc của bản thân mà phá hủy công danh, phúc đức của mình. Phóng khoảng, hưởng thụ trong phút chốc nhưng bất hạnh cả một đời, ngay cả khi đã về với cát bụi cũng không được yên. Do đó, thay vào đó, hãy sống nghĩ suy trước sau, suy cho mình, xét cho cả con cháu sau này. Ngoại tình, tà dâm không chỉ khiến ta mất phúc đức, mà còn mang đến nghiệp xấu con cháu ta phải gánh. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT