Hoa hậu Ngô Phương Lan nhập viện khiến người hâm mộ lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Ngô Phương Lan khiến mọi người lo lắng vì ngộ độc thức ăn, không chỉ có thế nàng Hậu còn bị tắc tia sữa, sốt gần 40 độ.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngô Phương Lan vừa chia sẻ câu chuyện về việc bị ngộ độc thực phẩm và tắc tia sữa. Cụ thể, Ngô Phương Lan viết: "Sáng đi viện vì ngộ độc thức ăn, sơi liều kháng sinh và thuốc giảm đau 3 ngày. Tối tắc tia sữa do con ngữa lợi nên gặm cho mấy phát, sốt 39.9 độ, bẹp như con gián, vào cấp cứu xơi 2 viên hạ sốt. Sáng hôm sau dạy bế con như thường với sự giúp đỡ của ông bà. Cơ thể thích nghi theo nhu cầu của con, hay thật. Như thế này trước khi có con chắc còn làm nũng chồng thêm tuần nữa".

Empty
Dân mạng gửi lời động viên Ngô Phương Lan.

Dân mạng gửi lời động viên Ngô Phương Lan.

Ngay sau khi câu chuyện này được cộng đồng mạng biết, rất nhiều người đã gửi lời động viên đến Ngô Phương Lan.

Trước đó tối 8/3, Hoa hậu Ngô Phương Lan chia sẻ thông tin sinh con đầu lòng. Trên trang cá nhân, đăng tải hình ảnh bàn tay cô nắm lấy tay em bé cùng dòng trạng thái đơn giản: "Món quà lớn nhất". Theo đó được biết, em bé sinh ngàu 20/2/2019. 

Hình ảnh đầu tiên của con đầu lòng vợ chồng Hoa hậu Ngô Phương Lan.

Hình ảnh đầu tiên của con đầu lòng vợ chồng Hoa hậu Ngô Phương Lan.

Chia sẻ về cách nuôi dạy con, Ngô Phương Lan cho biết: "Vợ chồng tôi quyết định nuôi con theo cách cổ điển, có nghĩa là hai vợ chồng tự làm hết, thi thoảng ông bà ngoại rảnh sẽ qua bế và chơi với cháu. Ban đầu tôi nghĩ một cách rất đơn giản, nếu bố mẹ đã làm được thì chúng tôi cũng sẽ làm được, không cần phải thuê người ngoài để bế và chăm con cho mình. Sau 2 tuần ngủ trung bình 2 tiếng mỗi đêm thì tôi mới hiểu ra vì sao nhiều gia đình thuê người để đêm trông con cho họ ngủ ngon giấc. Dù vậy, vợ chồng tôi vẫn quyết tâm theo phương châm "tự túc là hạnh phúc".

Được biết, Ngô Phương Lan mang thai lần đầu nhưng bị sảy thai sau 4 tháng. Sự việc bắt đầu xảy ra vào đúng đêm chung kết Hoa hậu bản sắc Việt mà cô làm giám khảo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn