Dù giữ được vóc dáng chuẩn sau sinh nhưng chẳng ai còn nhận ra Huyền Baby ngày nào vì khuôn mặt khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Suýt không nhận ra Huyền Baby, trăm biểu cảm như một chẳng khác nào ma-nơ-canh, chẳng ai tin nổi đây là hot girl đình đám một thời.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, người đẹp Hà Thành sinh năm 1989, cô được nhiều người biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen năm 2008. Tuy không đạt kết quả cao, cô vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ bởi vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu khác biệt của mình. Sẵn có bàn đạp để vươn cao hơn trong con đường nghệ thuật nhưng Huyền Baby lại chọn lui về hậu trường khi lập gia đình và sinh con.

Cuộc sống viên mãn bên chồng là một doanh nhân giàu có và hai con, song Huyền Baby luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện bởi sự thay đổi nhan sắc chóng mặt từ khi bước chân vào showbiz.

Empty

Mới đây, Huyền Baby chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh sang chảnh trong căn hộ tiền tỉ của mình kèm dòng trạng thái: "Mặt này ra dáng mẹ chồng rồi đấy" . Thế nhưng, dân tình chỉ chú ý vào gương mặt cô bởi không hề có một biểu cảm gì ngoài sự trống rỗng vô hồn.

Empty

Huyền Baby luôn giữ biểu cảm cứng đơ như tượng sáp, từ mắt, cằm, mũi đều bất động trong những khuôn hình.

Empty

Nhiều người cứ ngỡ đây là bức tượng sáp Huyền Baby chứ không phải là người thật.

Dù với nụ cười rất tươi nhưng các cơ trên mặt của người đẹp cũng không hề cử động kể cả vùng má hay mi mắt. Huyền Baby đã nhiều lần công khai quá trình tiêm filler làm đẹp, đó công nghệ làm đẹp mới không dùng đến dao kéo, chỉ cần tiêm thuốc là có thể làm thon gọn như cằm, xương hàm… Việc thường xuyên bơm các loại thuốc thon cằm, hàm và nâng cao mũi khiến vùng cơ mặt bị tê cứng, thiếu linh hoạt do tác dụng của thuốc. Không chỉ thế, với chiếc cằm V-line nhân tạo, khiến khuôn mặt cô bất động dù nhìn ở góc nào đi nữa.

Empty

Nhìn những hình ảnh biểu cảm cứng đơ như tượng của cô thế này khiến nhiều fans lo lắng cho nhan sắc về sau khó có thể giữ lại nét đẹp tự nhiên.

Cô từng chia sẻ: "Nhìn lại ảnh ngày xưa sao khác thế hả trời. Giờ cây nhà lá vườn, thuốc từ Hoa Kỳ, bác Sĩ Thailand chích... Chẳng còn gì hơn, chỉ mất tầm mấy phút xong đẹp luôn, chả phải nghỉ dưỡng gì mất thời gian. Giờ ai còn đi gọt mặt, cằm, mũi thì chích nhìn cho tự nhiên mà không đau đớn gì".

Có thể nói, Huyền Baby hiện tại khác xa so với thời mới nổi rất nhiều, từ ngoại hình đến phong cách. Không còn là cô nàng dễ thương, xinh xắn với gương mặt bầu bĩnh như thời Miss Teen nữa, Huyền Baby mang vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm hơn.

Chính Huyền Baby cũng nhận ra sự khác biệt của mình khi ghép ảnh thử thách #10yearschallenge.

Dù biết là tác động của công nghệ làm đẹp, song không thể phủ nhận Huyền Baby xinh đẹp hơn rất nhiều so với lúc vừa bước chân vào Vbiz. Không còn tròn trịa như trước, gương mặt Huyền trở nên thanh thoát hơn, “mốt” hơn. Bên cạnh đó, mũi cao hơn và đôi mắt cũng trở nên sắc sảo.

Empty

Ở thời điểm đó, Huyền Baby là một cô nàng rất xinh xắn khi sở hữu vẻ ngoài trong sáng, dễ thương với gương mặt bầu bĩnh "đúng mốt" của những năm mà trào lưu hot girl vừa mới nổi.

Không chỉ nhan sắc mà thần thái và gout thời trang của người đẹp cũng trở nên sanh chảnh, kiêu kỳ và sành điệu hơn hẳn. Đặc biệt, từ khi trở thành "mẹ một con", cô nàng càng thêm phần quyến rũ, gợi cảm, mặn mà. 

Empty

  Bây giờ, khi đã là "bà mẹ một con", Huyền Baby vẫn không hề bớt "nóng" khi cái tên của cô nàng luôn được nhắc tới trong danh sách những hot girl sang chảnh, quyến rũ và gợi cảm "chết người".

Sinh hoàng tử thứ 2, dù tăng 8kg sau hơn 8 tháng mang bầu, cô nàng nhanh chóng lấy lại cân nặng như thời con gái. Theo đó, hot mom phân loại và lựa chọn các khẩu phần ăn mỗi ngày sao cho khoa học và đủ chất dinh dưỡng, tốt cho cả mẹ và bé để mẹ không bị tăng quá nhiều cân.

Empty

Dù giờ Huyền có 2 nhóc tỳ đáng yêu, một trai một gái, nhưng bà mẹ 2 con này lại được thăng hạng về nhan sắc và vóc dáng, ngày càng nóng bỏng, quyến rũ "đốt" mắt người nhìn.

Đồng thời, để lấy lại vóc dáng sau sinh, Huyền cũng có những mẹo nhỏ như: khẩu phần ăn hằng ngày của cô cũng được bổ sung 2 miếng phô mai và sửa tươi không đường để tránh tăng cân. Một tip nhỏ nữa từ bà mẹ 2 con là không nạp quá nhiều tinh bột cũng như những thực phẩm được chế biến sẵn. Nhưng vẫn bổ sung  đủ 4 nhóm thức ăn rau xanh, ăn đủ thịt, cá, trứng, sữa, hải sản chứ không kiêng khem nhiều.

Empty

Mang bầu bé thứ 2 vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm đến nghẹt thở.

Có thể thấy rằng, dù bước sang tuổi 30 nhưng nhan sắc trẻ trung, quyến rũ và làn da trắng sứ của bà mẹ hai con vẫn khiến bao chị em ao ước có được. Nhưng chẳng phải tự nhiên Huyền Baby lại níu giữ được nét đẹp "vạn người mê".

Để có được làn da trắng sứ và mịn màn, Huyền dành thời gian chăm sóc da và sử dụng những sản phẩm dưỡng trắng da. Mọi sản phẩm Huyền sử dụng đều được sự cho phép của bác sĩ, là sản phẩm thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng. Bí quyết chăm sóc da của Huyền thường rửa mặt, mát xa mặt và ngâm bồn tắm bằng sữa tươi không đường để tăng độ ẩm cho da. Một tuần 2 lần Huyền sẽ tẩy da chết cho da mặt và toàn thân và sử dụng các loại mặt nạ thành phần thiên nhiên.

Empty

Khó ai tin đây là vóc dáng của một mẹ 2 con.

Ở giai đoạn hậu sinh, để tăng sự đàn hồi cho da và chống rạn da, Huyền chăm thoa dầu dừa. Khi thoa vùng bụng cũng cần lưu ý không thoa lâu, thoa theo chiều dọc xuống bằng 1 ngón tay. Vùng ngực thoa theo chiều kim đồng hồ và tránh vùng nhũ hoa. Nếu chẳng may sau thai kì bạn bị rạn, cũng có thể sử dụng lòng trắng trứng thoa lên vết rạn, để khô roi lai thoa tiếp, cứ như vậy khoảng chục lần 1 buổi sau đó rửa bằng nước ấm. Làm 1 ngày 2 buổi sáng tối bạn sẽ nhận ra sự khác biệt. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn