Chị em cứ làm theo 2 cách chế biến yến mạch này chắc chắn sẽ giảm cân cấp tốc 4kg/tuần

( PHUNUTODAY ) - 2 cách nấu cháo yến mạch giảm cân nhanh nhất dưới đây chắc chắn sẽ khiến các bạn dễ dàng hơn trong việc giảm béo với loại ngũ cốc này.

Yến mạch có tên khoa học là Avena Sativa, là một loại ngũ cốc lấy hạt. Được biết đến với công dụng giảm cân hiệu quả đã được nhiều người áp dụng và thành công. Không chỉ là thực phầm giàu chất dinh dưỡng cho sức khỏe. Cháo yến mạch rất tốt cho sức khỏe chính vì thể giảm cân bằng yến mạch luôn được sử dụng trong chế độ ăn kiêng giảm cân.

Tuy nhiên không phải cai cũng biết cách nấu cháo yến mạch và làm bánh để giảm cân sao cho hiệu quả và đúng phương pháp. Dưới đây sẽ là những hướng dẫn chi tiết đê bạn biết cách chế biến món cháo yến mạch cho đỡ ngán và hiệu quả hơn.

Cách nấu cháo yến mạch giảm cân với trứng gà

Trứng gà là một trong những thực phẩm giảm cân quen thuộc, trong trứng gà có chứa các dưỡng chất giúp ức chế cơn thèm ăn, khiến da dẻ hồng hào mà còn bổ sung protein cần thiết cho hoạt động của bạn.

Sử dụng cách nấu yến mạch nguyên hạt thành cháo cùng trứng gà có thể giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả. Nhưng chỉ nên sử dụng khoảng 2 lần trên tuần đề đảm bảo sức khỏe nhé.

nhung-cach-nau-yen-mach-giam-can

Chuẩn bị:

50 gram yến mạch

1 quả trứng gà

1 nhánh hành lá

Thực hiện:

Bạn hòa bột yến mạch với 300 ml nước lọc để bột nở đều.

Sau đó rửa thật sạch hành lá và thái nhỏ chúng

Tiếp theo đun bột yến mạch với nước trong khoảng thời gian 5 phút, lưu ý để lửa nhỏ và đảo đều tay để tránh việc cháo bị dính nồi.

Sau đó thì đập trứng hòa tan cùng với hành và cho vào hỗn hợp yến mạch, sau đó nêm nếm theo khẩu vị.

Với cách làm yến mạch để giảm cân này, bạn có thể kết hợp cùng một số thực phẩm khác để vừa ngon miệng mà còn giúp giảm cân nhanh chóng.

Cách nấu yến mạch giảm cân với sữa tươi không đường

nhung-cach-nau-yen-mach-giam-can-1

Chuẩn bị:

50 gram bột yến mạch

180 ml sữa tươi không đường

120 ml nước

Thực hiện:

Đun sôi bột yến mạch vừa 120 ml nước cùng với 180 ml sữa tươi không đường.

Sau khoảng 7 phút thì tắt bếp.

Bạn nên sử dụng sữa tươi không đường nhé. Như thế sẽ hạn chế được chất béo có trong đường khi đi vào cơ thể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn