Thực hư siêu mẫu Xuân Lan đã có tình mới sau nhiều năm làm mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - Những dòng chia sẻ mới nhất của siêu mẫu Xuân Lan đã khiến cho người hâm mộ đồn đoán rằng cô đã có tình mới sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, siêu mẫu Xuân Lan mới đây đã khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ dòng trạng thái đầy cảm xúc về chuyện tình yêu. Theo đó cô viết: "Gái ngoan làm quan cho chồng. Em sẽ không tranh, không cãi, em nghe lời anh. Vì em chỉ cần là vợ của anh, là mẹ của con. Vậy là hạnh phúc nhất....”

Xuân Lan khiến dân tình đồn đoán cô đã có tình mới sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

Xuân Lan khiến dân tình đồn đoán cô đã có tình mới sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

Mới đầu, khi đọc những dòng chia sẻ trên của nữ người mẫu đã khiến cho dân tình đồn đoán rằng cô đã có tình mới sau nhiều năm 1 mình nuôi con. Tuy chỉ là lời đồn đại và chưa được Xuân Lan xác nhận nhưng người hâm mộ cũng cảm thấy mừng thay cho nữ diễn viên bởi nếu là thật thì cô đã tìm được hạnh phúc của riêng mình sau bao sóng gió.

Thế nhưng, ở dòng chia sẻ bên Xuân Lan còn viết thêm: "Nếu em làm, em làm việc khác..Thôi.. em làm mỹ phẩm. Tiền làm ra chỉ để phục vụ cho cuộc sống. Mình phấn đấu có cuộc sống an yên sung túc." Lúc này, người hâm mộ mới nhận ra có lẽ Xuân Lan chỉ là đang muốn nói về công việc của mình mà thôi. Và tin đồn cô có tình mới là hoàn toàn có thể không phải.

Trước đó, Xuân Lan từng tự nhận số phận của mình xui xẻo vì liên tục gặp sai người, sai thời điểm. Sau khi kết thúc mối tình hoang tưởng sau 7 năm, Xuân Lan lên xe hoa cùng đạo diễn Nguyễn Thành Nam vào năm 2009. Cuộc hôn nhân ấy từng khiến nhiều người bất ngờ vì không thể tưởng tượng lại có ngày nên duyên cùng một vị đạo diễn bình dị, đang vật lộn với nghề.

Xuân Lan là bà mẹ đơn thân nổi tiếng của showbiz Việt.

Xuân Lan là bà mẹ đơn thân nổi tiếng của showbiz Việt.

Chị kể cả hai đến với nhau vô cùng chóng vánh, sau 1 tháng trò chuyện thì yêu nhau, 3 tháng làm đám hỏi, 9 tháng sau làm đám cưới. Cuối cùng cả hai hoàn tất thủ tục ly dị sau ngày cưới chưa đầy 3 năm. Nữ người mẫu cho biết: “Tôi hạ mình xuống để sánh vai nhưng cuối cùng, anh ấy vẫn chỉ muốn sống cùng ruộng đồng, con cá và sợ áp lực tiến thân cùng tôi”.

Ba năm sau ly hôn, Xuân Lan quyết định mở lòng mình để được có con trước khi quá muộn. Siêu mẫu chia sẻ: “Khi ấy tôi đã 36 tuổi và tôi mong mình được làm mẹ trước khi không còn cơ hội”. Cô đã gặp cha của bé Thỏ rồi bất chấp dư luận để trở thành 1 trong những ngôi sao đầu tiên tuyên bố mình là mẹ đơn thân.

Xuân Lan tiết lộ sau tất cả cô không hận bố của con gái.

Xuân Lan tiết lộ sau tất cả cô không hận bố của con gái.

Khi được Trấn Thành hỏi con giống ai, Xuân Lan thành thật: “Bây giờ mới giống Xuân Lan chứ con bé từ nhỏ đã giống cha một cách kỳ lạ”. Nữ siêu mẫu thú nhận luôn thấy hình ảnh người cũ trong mắt con vì quá ám ảnh người đàn ông này.

Xuân Lan từng thẳng thắn phơi bày những cách mà người cũ đã làm để chối bỏ giọt máu của mình. Sinh con được 1 tuần, người đàn ông ấy đã gửi đến cô tin nhắn: “Anh và em nên chấm dứt hẳn và sau này anh sẽ có trách nhiệm với con. Giờ em muốn thì anh sẽ vẫn là bạn tốt”. Xuân Lan đáp lại: “Anh nên biến khỏi cuộc đời hai mẹ con tôi luôn”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn