Tử vi thứ năm ngày 20/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Sửu tài lộc vượng phát, tuổi Tỵ gặp rắc rối trong công việc

( PHUNUTODAY ) - Thứ năm của 12 con giáp liệu có suôn sẻ, may mắn?

Tử vi thứ năm ngày 20/9/2018 của tuổi Tý

Hôm nay tuổi Tý không có ý định muốn phản ứng lại bất cứ điều gì dù bạn có các tư duy khá tốt. Điều này có thể gây hiểu nhầm vì người khác cho rằng bạn chậm chạp, trì trệ hay không có chí tiến thủ.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng và thuận lợi như ta mong muốn, gặp khó khăn chưa hẳn đã là xấu, hãy cố gắng biến nguy cơ thành động lực để tiến về phía trước. Bạn đừng cố trốn tránh hay kháng cự vì chẳng ai có thể sống một cuộc đời bằng phẳng mãi được, nó sẽ giúp bạn thay đổi và trưởng thành hơn.

Trong ngày ngũ hành Mộc vượng, lại thêm thời tiết thay đổi thất thường nên con giáp này rất dễ bị dị ứng. Ngoài ra bạn cũng hay bị căng thẳng hơn người khác, vì thế hãy thử tập yoga hoặc thiền để loại bỏ căng thẳng, giúp mình tĩnh tâm và sáng suốt hơn trong công việc.

Tử vi thứ năm ngày 20/9/2018 của tuổi Sửu

Tử vi thứ 5 của tuổi Sửu đường tài lộc vượng phát vô cùng, người làm nghề buôn bán kinh doanh tiến hành mọi việc thuận lợi, có lộc làm ăn nên tiền bạc thu vào không ít. Bản mệnh có thể cân nhắc đến một lĩnh vực hay mặt hàng kinh doanh mới để mở rộng nguồn thu cho mình.

Tuy nhiên dù làm gì cũng không được lỗ mãng, phải tính toán trước sau đề phòng bất trắc. Ngoài ra cũng đừng thấy tiền bạc dư dôi mà chi tiêu hoang phí, bạn nên tiết kiệm lấy một khoản để phòng sự cố bất trắc sau này, đầu tư vào lĩnh vực khác để hạn chế nguy cơ thất bại.

Do ngũ hành Mộc Thổ tương xung nên chuyện tình cảm gặp khá nhiều vấn đề. Các cặp đôi mâu thuẫn, bất đồng sâu sắc khiến tâm trạng trì trệ, khoảng cách cũng ngày một xa hơn. Nếu tuổi Sửu không tìm cách níu giữ thì rất có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

bo-anh-girl-xinh-cuc-dep-do-phan-giai-cao-933-9444

Tử vi thứ năm ngày 20/9/2018 của tuổi Dần

Tuổi Dần vì tính khí nóng nảy và lạnh lùng của mình mà có không ít người khó chịu, hay bị nói xấu sau lưng, nhất là trong hôm nay. Những gì mà người ta nhận xét về bạn cũng không sai, vì thế hãy lắng nghe và sửa đổi chứ đừng nổi nóng nhé.

Đứng trước hoàn cảnh này nếu cứ ngồi khóc hay than vãn từ năm này qua năm khác thì cũng chẳng ai bù đắp cho bạn cả. Hãy tự tìm cho mình những niềm vui và tạo ra động lực để yêu đời trở lại, tất cả là do cách nhìn nhận của bạn, cuộc sống tươi vui hay bế tắc cũng là do suy nghĩ của chúng ta mà thành.

Tình hình tài chính trong ngày không khả quan cho lắm, tuổi Dần nên xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định mua bất cứ một món đồ gì. Đừng mải chạy theo xu hướng vì nó chỉ khiến bạn nợ nần thêm mà thôi.

Tử vi thứ năm ngày 20/9/2018 của tuổi Mão

Tử vi ngày 20/9/2018 của tuổi Mão báo hiệu có nhiều điều tốt lành hơn. Công việc, sự nghiệp của bản mệnh khá suôn sẻ, dựa vòa sức mình là chính. Bạn đã rất nỗ lực, cố gắng để tạo dựng cho mình một nền tảng vững chắc phát triển trong tương lai.

Tại nơi làm việc, bạn hãy hòa đồng, thân thiện hơn với mọi người vì nó có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Khi tình cảm đồng nghiệp khăng khít, việc hợp tác sẽ diễn ra tốt đẹp, điều quan trọng là bạn cũng sẽ được hưởng lợi ngay từ bên trong đó. Dù làm một mình vẫn tốt nhưng nếu tập thể không ổn thì cũng khó mà phát triển được.

Tuổi Mão quan tâm tới sức khỏe của mình trong ngày Mộc khí vượng vì có thể bị ảnh hưởng khá nhiều. Nhất là với người nào có tiền sử bệnh gan sẽ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người nên cần bảo vệ chức năng gan bằng các loại thực phẩm, thuốc tốt cho gan.

Tử vi thứ năm ngày 20/9/2018 của tuổi Thìn

Ngày 20/9/2018 tuổi Thìn trở nên lạc quan, phóng khoáng hơn hẳn, cũng nhờ vậy mà nhận được lời khen ngợi từ nhiều người. Nhưng đôi khi bạn thể hiện nó hơi khoa trương vì không kiểm soát được cảm xúc của mình, dù lời nói đó không gây hại đến ai nhưng có thể khiến mọi người cảm thấy bạn không đáng tin.

phu-nu01-18

Đường công danh của con giáp này khởi sắc mạnh, dù làm gì cũng có người hỗ trợ. Quý nhân này không chỉ hướng dẫn bạn mà còn tận tình loại bỏ mọi khó khăn trên đường đi, nhờ vậy mà bản mệnh chẳng phải tốn quá nhiều công sức nhưng vẫn đạt được tâm nguyện của mình.

Tuổi Thìn nên uống nhiều nước hơn mỗi ngày vì khi cơ thể thiếu nước sẽ gây mệt mỏi và đầu óc không tỉnh táo, máu cũng không thể lưu thông một cách hiệu quả được. Vì vậy đừng đợi tới khi khát mới uống mà nên để một cốc nước bên cạnh và thi thoảng uống một ngụm nhỏ.

Tử vi thứ năm ngày 20/9/2018 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có thể gặp phải những rắc rối không hay trong công việc. Dù bạn đang làm trong lĩnh vực gì thì cũng phải tuân thủ theo quy định, tránh làm việc theo cảm hứng, không tuân thủ quy tắc mà phạm phải sai lầm, ảnh hưởng tới vị trí hiện tại.

Chuyện tình cảm của con giáp này hôm nay khá thuận lợi, đào hoa vượng càng khiến tình yêu đôi lứa thắm thiết không rời, mọi mâu thuẫn đều được hóa giải, bạn và người ấy ngày càng thấu hiểu và cảm thông cho nhau, khoảng cách trước đó cũng được kéo gần.

Trong khi đó người độc thân có cơ may gặp được nhân duyên ưng ý, tuổi Tỵ hãy cứ thể hiện bản thân một cách thoải mái, dừng nhút nhát e sợ mà lỡ mất mối lương duyên tốt. Nếu được mai mối giới thiệu cho gặp gỡ đối tượng nào đó thì đừng từ chối nhé.

Tử vi thứ năm ngày 20/9/2018 của tuổi Ngọ

Ngày mới dự báo tuổi Ngọ có thể đón nhận những tin không tốt lành trong công việc, thậm chí có người còn bị thôi việc dù đã cố gắng rất nhiều. Nếu bạn có ý định dằn vặt bản thân, hãy dừng việc đó lại vì nó chẳng thay đổi được vấn đề gì.

Thay vào đó hãy tự tạo cơ hội cho bản thân, bắt tay vào sửa chữa lỗi lầm thì hơn. Bù lại chuyện tình cảm của con giáp này khá hài hòa nhờ tam hợp cục nâng đỡ. Trong hoàn cảnh khó khăn bạn nhận ra người ấy có ý nghĩa với mình đến nhường nào và cảm thấy mình thật may mắn khi có được tình yêu chân thành đến vậy.

Sức khỏe của tuổi Ngọ không tốt là do bạn lười vận động hoặc không duy trì được nhịp điệu vận động hàng ngày. Bạn nên dành thời gian để rèn luyện, bồi dưỡng thân thể nhiều hơn vì nó cũng giúp thư giãn tinh thần sau những lúc mệt mỏi vì lo toan cho cuộc sống.

con-giap1---Copy-1

Tử vi thứ năm ngày 20/9/2018 của tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết thứ 5 này là ngày Mùi Mão bán hợp, đường công danh của tuổi Mùi sáng rõ. Bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng trong công việc, hoàn thành mọi kế hoạch được giao và kết quả thì trên cả sức mong đợi.

Vận tài lộc trong ngày cũng rất khả quan, các nguồn thu dồi dào giúp con giáp này tự tin hơn trong chi tiêu, có thêm nhiều lựa chọn trong cuộc sống và cảm thấy an tâm hơn khi có tiền bạc trong tay. Nhân cơ hội này bạn nên để dành một khoản để đề phòng những lúc khó khăn sau này.

Những người buôn bán kinh doanh có lộc làm ăn, hàng hóa bán chạy, khách hàng ra vào nườm nượp. Bạn vốn là người phóng khoáng, thoải mái với mọi người nên tính xởi lởi thì trời cho. Tuổi Mùi nên tìm thêm những nguồn đầu tư mới để tiền bạc có cơ hội sinh sôi nảy nở.

Tử vi thứ năm ngày 20/9/2018 của tuổi Thân

Tuổi Thân nên thận trọng trong khi di chuyển, nhất là khi sang đường tuyệt đối không được vượt đèn đỏ hoặc quên xi nhan vì có thể gặp rắc rối liên quan đến phát luật. Trong trường hợp có mâu thuẫn với ai đó thì cũng đừng căng thẳng quá mà khiến đôi bên xích mích, ẩu đả giữa chốn đông người.

Trong ngày Thân Dần lục xung nên bạn đừng mong nhận được sự hỗ trợ của ai đó. Dù gặp phải bất cứ vấn đề gì cũng phải tập trung hết năng lực bản thân để giải quyết chứ để nhận được sự hỗ trợ mà lại để vấn đề tiêu cực xảy ra nhiều hơn thì càng khó sửa chữa.

Chuyện tình cảm cũng không được như mong đợi, nếu tuổi Thân muốn giữ lửa tình yêu của mình thì hãy ôn lại những kỷ niệm đẹp giữa bạn và người ấy, sau đó cũng vẽ ra con đường cả hai sẽ cùng làm với nhau trong tương lai, nó có thể trở thành chất xúc tác thổi bùng ngọn lửa tình yêu trong bạn.

Tử vi thứ năm ngày 20/9/2018 của tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu tỏ ra là một người hiền lành, sống tình cảm vì muốn các mối quan hệ xung quanh hài hòa nhất có thể. Nhưng cũng vì thế mà bạn dễ bị người khác lợi dụng nhằm mưu cầu lợi lộc cho họ. Bạn nên biết chọn người mà tin chứ đừng cả tín má khiến bản thân chịu thiệt.

Khi có tiền người ta sẽ nghĩ đến cách tiêu tiền sao cho thỏa mãn nhất, một nghiên cứu chỉ ra rằng, con người sẽ thỏa mãn hơn khi chi tiền ra để mua trải nghiệm thay vì là mua một chiếc túi mới hay những món đồ xa xỉ. Vì vậy, bạn cũng đừng vội chi tiêu cho những sở thích nhất thời mà nên dành nó để mua những trải nghiệm mới.

20180715-phai-giu-sach-tien-cua-chong-gia-dinh-moi-giau-duoc-neu-khong-ca-doi-ngheo-tung-1

Đời sống tình cảm của tuổi Dậu có phần ảm đạm, càng yêu lâu thì càng giảm đi sự nồng nhiệt, có người muốn buông xuôi và tìm tình yêu mới, nhưng có người vẫn cố duy trì và tìm lại cảm giác như thủa ban đầu. Nếu còn yêu, bạn chớ nên bỏ cuộc vội vàng nhé.

Tử vi thứ năm ngày 20/9/2018 của tuổi Tuất

Trong ngày Tuất Mão bán hợp, đường tài lộc của tuổi Tuất có dấu hiệu phát tài. Chuyện buôn bán làm ăn đang tiến triển thuận lợi, không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có được thành công, thu về một khoản lợi lớn hco mình.

Đường tài vận lại càng tăng tiến khi có Chính Tài soi đường chỉ lối. Ngoài những khoản thu đến từ công việc chính thì bản mệnh còn có nguồn thu bên ngoài, biết vun vén chi tiêu, tiết kiệm nên tiền của không ngừng sinh sôi nảy nở, có khả năng còn phát triển thêm các lĩnh vực khác.

Song tuổi Tuất vẫn nên nhắc nhở bản thân cẩn trọng trong chuyện tiền bạc. Hãy tiến về phía trước, chinh phục đỉnh cao mới chứ đừng vì có tiền rồi mà an phận thủ thường, không muốn phấn đấu thêm. Không làm gì thì tiền núi cũng hết, nên đừng phạm phải sai lầm này.

Tử vi thứ năm ngày 20/9/2018 của tuổi Hợi 

Công việc trong ngày thứ năm của tuổi Hợi khá hanh thông, nhất là với người làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán hay nghệ thuật. Bản mệnh nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ khả năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy của mình, nhưng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng hay tự tin quá vì mọi người sẽ cảm thấy xa cách, không yêu quý bạn nữa. Vì Hợi Dần tương phá nên chuyện tình cảm bị ảnh hưởng ít nhiều.

Con giáp này nên giữ bình tĩnh đừng để sự nóng giận khiến hôn nhân rạn nứt, gia đạo bất an. Mâu thuẫn rồi sẽ dần lắng xuống nên bạn hãy cứ coi đó là bình thường rồi an ủi bạn đời của mình thì sóng gió sẽ nhanh chóng qua đi.

Hãy biết hài lòng với những gì mình đang có, coi tất cả những gì phải bỏ tiền ra để sở hữu là một khoản đầu tư và cố gắng trở thành một người đầu tư thông minh hơn. Vừa kiếm tiền vừa cải thiện bản thân, đừng mơ mộng quá mà xa rời thực tại.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn