Tướng mông đàn ông và phụ nữ có nét phú quý vương giả,cả đời tiêu không hết tiền

( PHUNUTODAY ) - Soi tướng mông của đàn ông và phụ nữ bạn có thể biết được tương lai người đó có thành công dư dả hay không.

Tướng mông phụ nữ vượng phu ích tử

Phụ nữ mông tròn trịa: Những người phụ nữ sở hữu một vòng 3 đầy đặn, tròn trịa cân xứng với hình dáng thì thường có nhân cách tốt. Phần lớn những người có vòng 3 quá to sẽ là người có tính cách nóng nảy không chịu nhún nhường người khác. Nếu mông tròn trịa và vô cùng cân đối thì bạn sẽ có một cuộc sống an nhàn và sung sướng.

Phụ nữ mông to đầy đặn: Những người phụ nữ sở hữu cặp mông tròn đầy đặn thường là những người khéo léo trong cách ứng xử. Những người phụ nữ này bạn có khả năng kiếm tiền tốt tuy nhiên không giởi trong vấn đề kiểm soát chi tiêu. Con đường sự nghiệp của bạn cũng khá suôn sẻ, bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ trong lúc khó khăn hoạn nạn nên cuộc sống khá an nhàn.

Tướng mông phụ nữ giàu có

Tướng mông phụ nữ giàu có

Phụ nữ mông lớn eo nhỏ:Theo phong thủy người phụ nữ có cặp mông lớn thường có tính tình độ lượng phóng khoáng. Phần lớn những người phụ nữ này sẽ có cuộc sống của người này khá nhẹ nhàng và đầy đủ về vật chất. Họ thường là người co số vượng phu ích tử được chồng con yêu thương và là điểm tựa cho những người đàn ông trong gia đình.

Tướng mông đàn ông phú quý

Đàn ông mông nở: Phần lớn những người đàn ông sở hữu tướng mông nở thường là người có nhiều phúc phận. Trong cuộc sống họ sẽ gặp vạn sự như ý. Mông to dù không săn chắc thì tài vận cũng không tồi, rất thoải mái trong vấn đề tài chính luôn dư dả.

Tướng mông đàn ông giàu có

Tướng mông đàn ông giàu có

Đàn ông mông to rắn chắc: Những người đàn ông sở hữu vòng 3 rắn chắc nhất định đó là những người khỏe mạnh và siêng vận động. Đàn ông nên có mông to, tròn, lớn. Như vậy mới là người giàu sinh lực, trí dũng song toàn con đường tài vận cũng vô cùng khấm khá dễ thành công trong sự nghiệp.

Vòng 3 đầy đặn, căng tròn: Những người đàn ông có vòng 3 nở nang chính là sở hữu nét quý tướng. Đây chính là  mẫu đàn ông vô cùng chiều chuộng bạn gái, chung thủy và tuyệt đối không hai lòng. Những người đàn ông này thường vô cùng giỏi giang, tháo vát, kiếm được tiền song cũng đảm đang, rành cả chuyện bếp núc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn