Cát Phượng gây chú ý khi làm điều này với Kiều Minh Tuấn giữa ồn ào phim bị tẩy chay

( PHUNUTODAY ) - Dù đang vướng vào ồn ào với bộ phim mới nhất nhưng Cát Phượng vẫn dành những lời ngọt ngào cho Kiều Minh Tuấn nhân sinh nhật bạn trai.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã trải qua 10 năm bên nhau, bất chấp khoảng cách lớn về tuổi tác. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ tình cảm lãng mạn cho đối phương. Hiện tại, dù cả hai đang vướng vào ồn ào bị tẩy chay bộ phim mới nhất do nghi án mượn tình để PR bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” trước đó với An Nguy nhưng Kiểu Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn đứng vững trước sóng gió.

Nhân dịp sinh nhật của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã gửi những lời ngôn tình "bá đạo" đến nam diễn viên "Em chưa 18".

Empty

Cát Phượng gửi Kiều Minh Tuấn, cho rằng trên đời có trăm vạn người nhưng cô lại gặp được anh.

Nguyên văn lời chia sẻ của Cát Phượng:

"Anh: Hôm nay là ngày gì em nhớ không?

Em: Ghịt tóc vậy mụ nội em nhớ nổi

Anh: Không nhớ anh ghịt tiếp

Em: Á! NGÀY ĐẺ CỦA ANH

Anh: Ok em, tưởng quên là chết với anh

Em: Sao quên được chài ai? 10 năm em bên anh, 10 năm nói lời chúc sinh nhật anh và năm nay là năm thứ 11 á nha.

10 năm Hỷ Nộ Ái Ố. 10 năm biết bao là kỷ niệm. 10 năm biết bao những vui, những buồn, những nụ cười và không thiếu những giọt nước mắt. Nhưng, tất cả đã qua và mình đã thực sự vươt qua.

Trên đời này có trăm vạn người nhưng chúng ta đã gặp được nhau, yêu nhau thì đó là DUYÊN. Sống bên nhau đến răng nó lung lay, đầu tóc nó bạc màu hết thì còn tuỳ vào NỢ và NGHIỆP. Không ai nói trước được điều gì. Chỉ biết hiện tại, chúng tôi thật sự tay vẫn còn ttong tay. Và chúng tôi sẽ nắm chặt tay nhau để cùng nhảy, cùng phóng qua những khó khăn, những bế tắc của đời mình.

Chúc anh ngày sanh thần vui và thật ý nghĩa và thật nhiều hạnh phúc. Chúc anh nhiều sức khoẻ, công việc gặp nhiều thuận lợi. Chúc mừng Sinh Nhật anh iu. Chúc mừng 11 năm của chúng ta.

HẠNH PHÚC CỦA EM

HẠNH PHÚC CỦA ANH

HẠNH PHÚC CỦA CON

HẠNH PHÚC CỦA MẸ...

Hơn hết vẫn là gia đình, và Hạnh Phúc Của Một Gia Đình!".

Empty
Empty

Sau 10 năm với biết bao sóng gió, hỷ nộ ái ố - Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn bên nhau.

Gần đây, bộ phim "Hạnh phúc của mẹ" ra mắt. Đây là dự án điện ảnh do Cát Phượng sản xuất kiêm đóng chính, Huỳnh Đông đạo diễn. Phim còn có sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn - ông xã kém tuổi của Cát Phượng. Tuy nhiên, không ít người tỏ ý không muốn xem phim khi thấy Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đóng chính. "Lần này sẽ dùng chiêu PR gì?" là câu hỏi nhiều người đưa ra cho phim "Hạnh phúc của mẹ" trên một fanpage. Họ nhắc lại scandal Cát Phượng lợi dụng tình cảm riêng tư để quảng bá cho bộ phim có hai người tham gia vào năm ngoái.

Trong khi đó, một luồng khán giả khác cho rằng nên trân trọng công sức của cả đoàn phim, không nên vì hai diễn viên chính mà tẩy chay phim.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn