Mẹ chồng Lan Hương hội ngộ vợ chồng con dâu Bảo Thanh sau ồn ào tại lễ lễ trao giải VTV Awards

( PHUNUTODAY ) - Bộ ba diễn viên trong bộ phim gây sốt năm 2017 "Sống chung với mẹ chồng" hội ngộ, chụp ảnh thân thiết cùng nhau.

 Mới đây, cùng tham gia một sự kiện tại Hà Nội, mẹ chồng khó tính Lan Hương đã hội ngộ "vợ chồng" diễn viên Bảo Thanh - Anh Dũng. Ba diễn viên vui vẻ chụp ảnh thân thiết bên nhau sau một thời gian khá lâu bận rộn với công việc và những dự án cá nhân của mình.

song-chung-voi-me-chong 1
 Diễn viên Bảo Thanh, Anh Dũng hội ngộ nghệ sĩ Lan Hương.

Trước đó, trong đêm trao giải VTV Awards diễn ra hồi tháng 9/2017, Bảo Thanh với vai diễn ấn tượng trong phim “Sống chung với mẹ chồng” xuất sắc sẵm chiếc cúp Nữ diễn viên ấn tượng. Tuy nhiên, với nhiều đóng góp trong năm, nghệ sĩ Lan Hương lại vắng mặt trong hạng mục đề cử cuối cùng, đồng thời không được mời xuất hiện trong sự kiện trao giải. Điều này đã khiến dư luận xôn xao thời gian dài.

song-chung-voi-me-chong 2
 Bộ ba “oan gia ngõ hẹp” từng khiến công chúng phát sốt trên sóng truyền hình.

Sau những rắc rối không đáng có này, cả nghệ sĩ Lan Hương và Bảo Thanh vẫn dành cho nhau nhiều lời tán dương trong các bài phỏng vấn.  Dù chưa có dịp hợp tác sau "Sống chung với mẹ chồng" nhưng các diễn viên vẫn giữ được mối quan hệ khá thân thiết và tất bật với rất nhiều dự án của riêng mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn