Xu hướng matchy matchy không bao giờ lỗi mốt đã được các mỹ nhân Việt lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ và loạt mỹ nhân lăng xê xu hướng matchy matchy, biến tấu các bộ trang phục cực kỳ nổi bật và bắt mắt.

Matchy matchy, cái tên nghe có vẻ mới lạ nhưng thật ra có thể chúng ta đã từng bắt gặp những bộ đồ thời trang phối theo phong cách "xuyệt tông" đơn giản, bắt mắt, hoặc cực kì nhiều họa tiết, miễn là có sự đồng bộ từ đầu tới chân. Những bộ đồ mang màu sắc nổi bật từ đầu tới chân giúp cho cả người mặc và người nhìn cảm thấy ấm áp hơn trong mùa đông se lạnh. 

Phong cách này mới chỉ lan rộng trong giới fashionista, nên nếu bạn là một người yêu thích cách mix đồ hoàn hảo của những “lão làng” thời trang này, hãy thử một lần diện đồ theo phong cách matchy matchy.

Empty

Matchy matchy chỉ cách mix&match trang phục đồng bộ, ton sur ton về cả màu sắc lẫn họa tiết. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tạo dáng gợi cảm với set đồ bao gồm áo crop top, quần short ren và áo khoác mỏng chất liệu đồng điệu. Diện mạo mùa hè của "nữ hoàng giải trí" được tô điểm bởi mắt kính sang chảnh. 

Empty

Phong cách này rất phổ biến trong giới streetwear. Nó giúp người mặc thể hiện được chất riêng thông qua cách phối đồ đồng bộ. Ca sĩ Minh Hằng áp dụng xu hướng kể trên bằng item chân váy jeans in hoa và áo khoác dày dặn. 

Empty

Xuất hiện trong sự kiện hôm 11/7, ca sĩ Tóc Tiên được giới mộ điệu quan tâm với "cây" color block nổi bật, đẳng cấp. Cô kết hợp quần ống rộng và blazer dáng dài cùng áo phông ôm cơ thể. Điểm nhấn trên trang phục là chiếc túi xách tí hon giá 11 triệu đồng của Jacquemus. 

Empty

Chọn gam màu neon trendy cùng item quần túi hộp, crop top và boots ánh bạc, Chi Pu đã chứng minh đẳng cấp của một fashionista. Bộ cánh giúp giọng ca Anh ơi ở lại nổi bật và cá tính.

Empty
Empty

Á hậu Hoàng Thùy và quán quân The Face Tú Hảo cùng lăng xê xu hướng matchy matchy bằng bộ skirt suit phóng khoáng mặc cùng áo crop top chất liệu tương đồng. 

Empty

Tông màu vàng nghệ của bộ cánh mùa hè (áo off shoulder, chân váy xẻ đùi) giúp Thúy Ngân khoe được làn da trắng không tỳ vết. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ sử dụng mũ cói gaucho trẻ trung dưới tiết trời mùa hè nóng bức. 

Empty

Nổi lên như một hiện tượng thời trang đường phố, Quỳnh Anh Shyn luôn khiến người đối diện phải trầm trồ bởi street style chất và hợp mốt. Xu hướng matchy matchy quen thuộc được 9X Hà thành làm mới bằng bộ cánh chất tweed sang trọng, điểm xuyết vòng cổ cá tính. 

Empty

Người mẫu Minh Triệu biến tấu mẫu crop top đơn thuần bằng cách buộc trước ngực độc đáo. Đi kèm item này là chân váy trắng cài nút ánh bạc, áo blazer ton sur ton. 

Empty

Ca sĩ Bảo Anh mang lên sân khấu bộ cánh matchy matchy cách điệu ở những dây đai kết nối giữa quần short và boots cao cổ có chất liệu vải đính sequins bắt mắt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn