Trắc nghiệm vui: Bạn thường cầm điện thoại theo cách nào, bạn chỉ cần chọn số tính cách của bạn sẽ được tiết lộ

( PHUNUTODAY ) - Thử cầm điện thoại và sử dụng như bình thường rồi so sánh xem bạn giống kiểu số mấy, từ đó sẽ giải mã được tính cách của bạn một cách chuẩn xác nhất.

1

1. Nếu bạn chọn số 1 chứng tỏ bạn là một người hạnh phúc với hiện tại. Bạn luôn có xu hướng nhìn vào mặt tươi sáng và tích cực của mọi việc. Bản chất vô tư, lạc quan của bạn sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề rắc rối một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn tự tin vào khả năng của mình và không bao giờ né tránh những trách nhiệm. Trong chuyện tình cảm, bạn thường phải mất đến vài tháng mới có thể đưa ra quyết định có nên tiến tới với một người hay không.

2. Cách cầm điện thoại giống số 2 này cho thấy sự khôn ngoan của bạn. Bạn trực quan, thông minh, lý trí và thận trọng. Bạn luôn suy nghĩ nhiều trước khi thực hiện bước đầu tiên. Bạn có xu hướng lý giải mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình, vì thế thật khó để lừa dối bạn.

Tuy vậy, trong tình yêu bạn lại khó có thể giữ được sự khôn ngoan của mình. Bạn đưa ra những quyết định nhanh chóng và thiếu suy nghĩ, đôi khi có thể gây hại cho các mối quan hệ của mình. Hơn nữa, bạn có xu hướng trở nên cực kỳ phán xét khi yêu.

3. Nếu bạn chọn số 1 chứng tỏ bạn là một nghệ sĩ đích thực. Ý tưởng sáng tạo mà bạn đưa ra luôn được mọi người đánh giá cao. Tại nơi làm việc, bạn chính là trung tâm của mọi sự chú ý. Bạn năng động, tích cực và luôn sôi nổi trong công việc. Thế nhưng, trong chuyện tình cảm, bạn lại vô cùng nhút nhát. Hiếm khi nào bạn chủ động tiến tới một mối quan hệ, và điều đó khiến hạnh phúc của bạn cứ vụt qua trước mắt.

4. Bạn cầm điện thoại bằng một tay và dùng ngón trỏ của tay kia để lướt màn hình

Đây là cách sử dụng điện thoại của người sáng tạo. Bạn có nhiều ý tưởng tuyệt vời mà bạn cố gắng thực hiện trong cuộc sống và bạn làm điều đó khá tốt. Bạn thích ở một mình để tập trung suy nghĩ và tạo ra một kiệt tác khiến thế giới kinh ngạc. Có thể đó là một dự án mới, một bức tranh hoặc một cuốn sách, các tác phẩm của bạn thường có thành công lớn.

Trong các mối quan hệ lãng mạn, sự sáng tạo của bạn biến thành nhút nhát, điều này thường ngăn cản bạn phát triển chuyện tình cảm mới. Tuy nhiên, khi một ai đó hiểu bạn hơn, chắc chắn họ sẽ ngạc nhiên về tính cách của bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn