Cuộc đụng độ giữa mẹ chồng và 2 nàng dâu hoàng gia: Thái độ của bà Camilla khiến nhiều người chú ý

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ đây là lần đầu tiên bà Camilla ngồi chung xe ngựa với 2con dâu nhưng thái độ của bà được xem là không thoải mái.

Suốt nhiều năm qua, gần đây công chúng mới được chứng kiến khung cảnh hiếm có: Bà Camilla lần đầu tiên ngồi chung xe ngựa với hai nàng dâu của mình, Công nương Kate và Meghan. Trước đây, 3 mẹ con dâu hoàng gia này luôn dính những tin đồn không hay vì bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Nữ công tước xứ Cambridge nhiều lần bị ống kính bắt gặp khoảnh khắc liếc nhìn mẹ chồng với ánh mắt không mấy thiện cảm. Trong khi đó, hai nàng dâu hoàng gia cũng dính nghi án mâu thuẫn, xích mích nhau vì tính cách khác biệt. 

meghan-kate-bow-t-15600159359992122184023

Trong chuyến xe hiếm có này công nương Kate xuất hiện trong sự kiện với vẻ ngoài quyến rũ, nổi bật. Bà mẹ 3 con giữ thần sắc vui vẻ, rạng rỡ trong suốt quá trình ngồi chung xe ngựa với mẹ chồng và em dâu Meghan.

Còn về phía Meghan Markle, nàng dâu hoàng gia này chủ yếu hướng sự chú ý đến dân chúng đứng xung quanh. Nữ công tước xứ Sussex vẫy tay chào nhiệt tình những người hâm mộ trên đường đi. Thi thoảng, cô cũng quay sang tương tác, trò chuyện vui vẻ với chị dâu Kate.

Trong khi đó, bà Camilla lại tỏ ra trầm lặng hơn cả. Bà hiếm khi nói chuyện và cười vui vẻ với hai nàng dâu. Theo nhiều người nhận thấy gương mặt của bà Camilla trông không được thoải mái, thậm chí là khó chịu, bà tỏ ra kém nổi bật hơn so với hai nàng dâu của mình.

meghan-markle-kate-middelton-trooping-the-colour-2019-prince-harry-queen-latest-1137942-1560020033139231657385

Cách đây ít lâu bà Camilla cùng chồng cũng đang dính nghi án hôn nhân rạn nứt và đang chuẩn bị ly hôn, một tạp chí Mỹ tiếp tục chỉ ra những bằng chứng mới, gây xôn xao dư luận về cuộc hôn nhân rạn nứt giữa Thái tử Charles và bà Camilla. Theo đó, vào ngày 18/3, Nữ công tước xứ Cornwall và Hoàng tử xứ Wales đã bắt đầu chuyến công du tới Barbados.

Tuy nhiên, báo giới chỉ nhìn thấy Thái tử Charles, 70 tuổi, bước ra một mình ở sân bay quốc tế Hewanorra, để lại bà Camilla lẻ loi trong máy bay khiến nhiều người bối rối.

Tạp chí Globe Mỹ cho hay, cặp đôi hoàng gia này đang ầm thầm tiến hành các thủ tục ly hôn. Việc họ xuất hiện bên nhau chỉ nhằm hoàn thành trách nhiệm hoàng gia tại những sự kiện chính thức. Theo tạp chí này, bà Camilla đã yêu cầu 213 triệu USD tiền bồi thường sau ly hôn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT