MC Hoàng Linh bất ngờ đăng hình "nhạy cảm" của chồng 2 và thừa nhận "rất lẻ loi"

( PHUNUTODAY ) - Làm lành sau ồn ào trục trặc tình cảm, MC Hoàng Linh và chồng 2 Trần Mạnh Hùng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Chuyện tình cảm giữa MC Hoàng Linh và chồng sắp cưới Trần Mạnh Hùng gây xôn xao dư luận gần một tháng qua. Nhưng hiện tại, cặp đôi đã "gương vỡ lại lành". Dẫu vậy mọi động thái của cả hai trên trang cá nhân vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh đăng tải những bức hình nhí nhố, dễ thương khi ông xã cởi trần và hai con cùng chơi cá ngựa rồi ôm nhau lăn ra ngủ. Kèm theo đó là dòng status: "Đêm thì 11 rưỡi vẫn còn oánh cá ngựa, ngày thì 9 rưỡi gọi như hò đò cũng không một mống nhúc nhích! Đàn ông thật sự có ngôn ngữ riêng của họ hay sao ấy, phận đi trực 2 giờ sáng mới về cảm thấy rất lẻ loi".

MC Hoành Linh chia sẻ ảnh chồng 2 vui vẻ chơi đùa cùng 2 con riêng của cô không chút khoảng cách.

MC Hoành Linh chia sẻ ảnh chồng 2 vui vẻ chơi đùa cùng 2 con riêng của cô không chút khoảng cách.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc "nhạy cảm" của Mạnh Hùng khi cởi trần và hai bé Gato, Bonbon được MC Hoàng Linh chia sẻ.

Qua loạt ảnh MC Hoàng Linh chia sẻ xó thể thấy tình cảm của Mạnh Hùng dành cho hai con của Hoàng Linh rất ấm áp. Anh đối xử với hai bé Minh Trí và Minh Tuệ không khác gì với con đẻ của mình. Hoàng Linh vẫn thường xuyên khoe khéo những khoảnh khắc ngọt ngào, dễ thương về 3 người đàn ông của mình trên trang cá nhân. Ngược lại hai bé cũng rất yêu quý Mạnh Hùng và bản thân Hoàng Linh cũng rất quý mến con trai riêng của chồng sắp cưới.

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, cư dân mạng đã bày tỏ sự phấn khởi với dòng status của MC Hoàng Linh. Đa số đã để lại bình luận tỏ ra thích thú vì khoảnh khắc đáng yêu của ba cha con. 

Mối quanh hệ của Mạnh Hùng - Hoàng Linh và các con riêng của nhau rất tốt đẹp.

Mối quanh hệ của Mạnh Hùng - Hoàng Linh và các con riêng của nhau rất tốt đẹp.

Cách đây không lâu, Nguyễn Hoàng Linh gây xôn xao dư luận khi tuyên bố chọn nhầm hai đời chồng và sẽ cố gắng vượt ra khỏi cuộc sống địa ngục. Nữ MC cho biết: "Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã...thực sự quá tồi tệ". Thậm chí, cô còn hủy kết bạn với chồng.

Cũng chính vì những hành động đó nên nhiều người nghi ngờ Nguyễn Hoàng Linh và quay phim Mạnh Hùng đã chia tay. Tuy nhiên, Mạnh Hùng cho biết Nguyễn Hoàng Linh giận dỗi vì chuyện chồng đi công tác nước ngoài. Anh cũng đã xin lỗi vợ và sẽ cố gắng làm lành khi về nước.

MC Hoàng Linh và chồng 2 Mạnh Hùng.

MC Hoàng Linh và chồng 2 Mạnh Hùng.

Sau thời gian giận hờn, MC Hoàng Linh kết bạn lại với chồng và chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc gia đình như trước kia. Động thái này của Hoàng Linh cũng như một lời đáp trả những gièm pha về chuyện riêng của cô trong thời gian qua. Sau những sóng gió, tổ ấm của Hoàng Linh lại hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười như ngày nào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn