Bắt được con cá hồi đeo nhẫn ở đuôi, người đàn ông tìm hiểu thì phát hiện điều khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn đuôi của chú cá hồi bị thắt chặt bằng một chiếc dây zip và chiếc nhẫn mà nhiều người không khỏi xót xa.

Đã không ít lần mọi người chia sẻ những câu chuyện đi lặn biển và nhặt được nhẫn cưới hay kỉ vật của một người nào đó không may đánh rơi.

Mới đây, câu chuyện một người đàn ông bắt được con cá đeo nhẫn ở đuôi cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo thông tin được biết, người đàn ông có tên Jim Nelligan mới đây đã bắt được chú cá hồi ở hồ Michigan, Mỹ. Đáng chú ý, trên đuôi chú cá này có đeo một chiếc nhẫn giá trị. Ngay sau khi phát hiện chuyện hy hữu này, anh Jim Nelligan đã chụp lại hình ảnh và đăng tải lên mạng xã hội để tìm chủ nhân của chiếc nhẫn.

Con cá hồi đeo nhẫn ở đuôi.

Con cá hồi đeo nhẫn ở đuôi.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, đuôi của chú cá đã bị thắt chặt bằng một dây zip trông vô cùng tội nghiệp. Câu chuyện kèm hình ảnh chú cá được chia sẻ đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc bởi hành vi hành hạ động vật của một người nào đó. 

Sau khi hình ảnh về chú cá này được đăng tải trên mạng xã hội thì vài ngày sau chủ nhân của chiếc nhẫn đã xuất hiện. Được biết người này là Jason Rose, anh đã dùng dây zip để cột chiếc nhẫn vào phần đuôi của con cá hồi vào ngày 4/5/2019 sau khi anh bắt được nó tại một hồ nước gần cảng Whitehall, Michigan.

Theo đó, sau khi ly hôn vợ, thay vì vứt bỏ hay bán chiếc nhẫn thì Jason Rose đã đeo chiếc nhẫn vào đuôi của chú cá hồi. Người đàn ông này cũng cho rằng, chiếc nhẫn bị пɡυγềп гὑа bởi vì cuộc đời anh đã khởi sắc hơn sau khi tôi bỏ chiếc nhẫn.

Người tìm thấy chiếc nhẫn cũng cho rằng chiếc nhẫn này thật sự xui xẻo vì từ khi bắt được con cá lên tàu anh luôn gặp trục trặc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn