Hội mỹ nhân "Chị em chúng mình" đều xúng xính váy áo xuyệt tông, tập nào cũng ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Người xem đã được dịp mãn nhãn trước những bộ cánh tinh tế ngọt ngào cực kỳ duyên dáng mà các 5 nhân vật trung tâm của chúng ta diện lên sóng truyền hình.

Chương trình "Chị Em Chúng Mình" với sự góp mặt của những tên tuổi đình đám như Hari Won, Hoa hậu Hương Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân và cả NSND Lê Khanh đang thu hút sự chú ý của khán giả.

Ngoài việc có những câu chuyện về tình yêu, cuộc sống hay những quan điểm riêng của mỗi người, người xem còn được dịp mãn nhãn trước những bộ cánh tinh tế ngọt ngào cực kỳ duyên dáng mà các 5 nhân vật trung tâm của chúng ta diện lên sóng truyền hình. Mỗi tập cả 5 người đều chọn những trang phục khá đồng điệu. Các tập  đều thể hiện cá tính và gu thời trang riêng qua từng bộ trang phục nhưng vẫn khéo léo tạo nên một "hội chị em" gắn kết qua từng kiểu dáng, từng màu sắc trang phục.

Empty

Ngay từ tập 1, các chị em đã mặc những bộ váy áo họa tiết đầy màu sắc. Nhờ vài điều này mà khách mời Lý Nhã Kỳ diện váy trắng nhẹ nhàng cùng nổi bật khi đứng cùng các chị em.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc diện đầm hoa nổi bật còn Hari Won diện một thiết kế đầm ôm dáng gợi cảm mà vẫn chững chạc đúng phong cách phụ nữ có gia đình.

Empty

NSND Lê Khanh chọn cho mình bộ đầm họa tiết đứng tuổi, còn Hương Giang không ngại ngần khoe dáng ngọt ngào và gợi cảm. Riêng Thúy Ngân xinh xắn yêu kiều với đầm midi hoa cổ điển. 

Empty

Tập 2 tuy không đồng điệu nhưng những bộ cánh duyên dáng ngọt ngào ghi điểm tuyệt đối với khán giả.

Empty

Hương Giang với đầm tím hot trend, nền nã hiện đại.

Empty

NSND Lê Khanh, Lan Ngọc cũng khéo xuyệt tông cùng khách mời Thủy Tiên.

Empty

Với dresscode là gam màu pastel nhẹ nhàng nền nã, cả 5 người đều chọn cho mình những thiết kế vô cùng trang nhã đảm bảo sự thanh lịch.

Empty

 Lan Ngọc, Thúy Ngân hay Hari Won và Hương Giang đều khéo léo chọn những thiết kế lệch vai, cắt xẻ tinh tế để tôn lên lợi thế vóc dáng của mình.

Empty

 Những bộ đầm ren với kiểu dáng và màu sắc khác nhau lan tỏa nét trang nhã, nhẹ nhàng khắp cả khán phòng.

Empty
1-1597984524481408753556-1598417373517267809215

Thúy Ngân và Hari Won đều kết hợp cùng đôi cao gót màu nude nên mới bị nhầm lẫn. Thúy Ngân xỏ chân vào đôi cao gót của Hari Won mà không hề biết đã bị nhầm. Mãi khi Hari Won lên tiếng thì Thúy Ngân mới biết mình đã sai. 

Empty

Hội chị em đã nhanh tay gợi ý hot trend cho mùa Thu tới với những bộ váy áo vải tweed cổ điển đẹp lịm tim.

Empty

Hương Giang điểm xuyết trang sức nổi bật và xa xỉ còn Hari Won nhẹ nhàng với bộ đầm trắng tinh khôi. Lan Ngọc trở nên điệu đà theo style quý tộc còn Thúy Ngân lại có phần hơi chững tuổi trong một thiết kế tối màu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn