Dương Triệu Vũ gây sốc khi thừa nhận từng làm người thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Thừa nhận từng là người thứ ba và cũng từng bị người thứ ba phá vỡ hạnh phúc, Dương Triệu Vũ mong khán giả bớt có cái nhìn khắt khe hơn về "tiểu tam".

Mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa có màn trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc mới kèm theo đó là tiết lộ đầy bất ngờ khi cho biết anh từng là người thứ ba. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi từng làm người thứ ba và cảm xúc làm người thứ ba cay đắng lắm. Trường hợp khi làm người thứ ba, tôi không biết người tôi đang yêu cũng có người yêu khác cho đến khi quá muộn".

9.

Đồng thời, nam ca sĩ tiết lộ không chỉ trải qua cảm giác làm người thứ ba mà trong quá khứ anh cũng từng bị người thứ ba phá vỡ hạnh phúc. Chính vì những chuyện đã trải qua nên hiện tại, bản thân nam ca sĩ có những suy nghĩ cũng như mong muốn dư luận có cái nhìn bao dung hơn với "người thứ ba": "Tôi cảm thấy con người cũng không nên quá khắt khe, ai cũng có thể rơi vào bất kì một trường hợp nào đó. Tại sao chúng ta chưa bao giờ nói người ở giữa đó mới là người có lỗi? Nhiều lúc người ở giữa cũng chưa muốn gian dối, vì bạn đã làm gì người ta nên người ta phải tìm một hạnh phúc khác. Nói chung chuyện này rất rối, đó không phải trắng, đen gì mà là vùng xám".

Vốn là người rất kín tiếng trong chuyện đời tư nên chia sẻ này của Dương Triệu Vũ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Vốn là người rất kín tiếng trong chuyện đời tư nên chia sẻ này của Dương Triệu Vũ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng tiết lộ mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng. Đối với bản thân nam ca sĩ, anh coi Đàm Vĩnh Hưng như một người anh, một tri kỷ có thể san sẻ mọi tâm sự: "Như mọi người cũng biết anh Hưng là tri kỷ của tôi, người đầu tiên khi tôi cần giải toả nỗi đau và tâm sự cùng chính là anh Hưng. Anh Hưng hiểu hết được tâm sự của tôi, anh hiểu được con người tôi như thế nào, anh hiểu những chuyện đó xảy ra với tôi, tôi sẽ như thế nào".

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là đôi bạn tri kỉ.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là đôi bạn tri kỉ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn