Tướng phụ nữ bị Thần Tài bỏ rơi, càng có tuổi càng đơn độc nghèo khổ suốt đời

( PHUNUTODAY ) - 5 tướng phụ nữ dưới đây cuộc sống dễ gặp xui xẻo không giữ được tiền bạc, cần tìm cách hóa giải để đổi vận.

Phụ nữ có trán nhỏ hẹp

Trán của con người thể hiện được sự thông minh và tầm hiểu biết của con người đó. Dù là đàn ông hay là đàn bà nếu có trán cao rộng được coi là có khí chất giàu sang, phúc khí tràn đầy lộc lá cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Nhưng nếu ngược lại, phụ nữ có tướng trán nhỏ hẹp thường là người phúc bạc, nghèo khổ, lòng dạ hẹp hòi nên cuộc sống thường túng thiếu ít tiền, cô độc khi về già.

Phụ nữ miệng rộng cười hở lợi

Trong nhân tướng học thì những người nữ có cười miệng rộng và cười hở lợi thì là người không giữ được tiền bạc nên dễ rơi vào nghèo khổ. Ngoài ra, những người này thường tính tình phóng khoáng họ thích gì làm đó chẳng mấy khi suy nghĩ quá nhiều về tương lai và ngày mai.

Chính vì vậy, họ thường dễ rơi vào tình trạng sướng nay khổ mai. Khi có tiền họ thoải mái tiêu pha khong lo tích lũy học đầu tư cho tương lai của mình. Chính vì vậy, khi có tuổi họ thường nghèo túng thất thế.

Tướng phụ nữ thần tài bỏ rơi nghèo khổ

Tướng phụ nữ thần tài bỏ rơi nghèo khổ

Phụ nữ mặt to mũi nhỏ

Trong nhân tướng học thì những người phụ nữ có mặt to những ánh mũi hoặc mũi quá nhỏ không cân xứng với khuôn mặt, thường là người nghèo khổ. Bởi mũi của con người chính là cung Tài Bạch liên quan tới tiền bạc, tài vận của người đó.

Một người phụ nữ giới sở hữu nét tướng này thường có năng lực kém, tính cách khác biệt, khó hòa đồng với mọi người trong cuộc sống họ khó thăng tiến và không có nhiều tiền bạc dự trữ.

Phụ nữ có mũi nhọn

Trong nhân tướng học, một người phụ nữ sở hữu một chiế mũi chính là cung tài lộc nhọn, mà người ta thường nói rằng mũi nhòm mồm thì là điều không tốt cho tiền tài của bạn. Những người này không giữ được tiền bạc cả đời chẳng mấy khi tích lũy được tiền bạc. Nên nếu cuối đời thường túng thiếu nghèo khổ, cô độc một mình.

Tướng phụ nữ nghèo khổ thần tài bỏ rơi

Tướng phụ nữ nghèo khổ thần tài bỏ rơi

Phụ nữ có cằm thu vào trong

Trong nhân tướng học thì một người phụ nữ sở hữu tướng cằm thu vào trong thì đây chính là người phụ nữ nghèo khổ nếu có cằm nhỏ, lõm vào phía trong nhìn như không có cằm thì đó là điều không tốt cho con đường tài lộc của bạn. Chính vì vậy, nếu bạn sở hữu tướng cằm này thì nên tìm cách hóa giải để hút tài lộc vào nhà cải vận của bạn.  

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn