Ngắm nhan sắc của các bà mẹ bỉm sữa hot nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Những bà mẹ bỉm sữa hot nhất showbiz vẫn luôn gữ được nhan sắc tuyệt đẹp khi xuất hiện trước công chúng, phá tan những triết lí về nhan sắc của các mẹ bỉm sữa.

Elly Trần

Elly Trần không chỉ được khán giả ngưỡng mộ bởi hình ảnh bà mẹ 2 con quyến rũ, nóng bỏng mà còn gây thiện cảm bởi sự đảm đang khi về nhà. Ngoài thời gian tham gia các hoạt động showbiz và các dự án điện ảnh thì Elly Trần luôn dành mọi tâm sức cho 2 con nhỏ là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Điều đáng nói là, cô luôn cân đối được thời gian để dung hòa giữa gia đình và công việc một cách trọn vẹn nhất.

nhung-ba-me-bim-sua-dang-nguong-mo-cua-showbiz-viet-6_1473434514

Lưu Hương Giang

Là bà mẹ hai con, Lưu Hương Giang vẫn giữ được nét trẻ trung, quyến rũ với thân hình sexy, nóng bỏng. Khác với quan niệm "mẹ bỉm sữa" là phải xập xệ, đầu tắt mặt tối, Lưu Hương Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vừa chăm sóc con cái, vừa cân bằng công việc mà vẫn có thời gian hưởng thụ.

Empty

"Nghĩ cho cùng mỗi người chỉ sống có một lần, đừng vì người ta nói 2, 3 mặt con rồi mà bó hẹp cuộc sống của mình lại. Cứ theo đuổi đam mê, cứ sành điệu sang chảnh nhất có thể, miễn là vẫn dành đủ thời gian, trách nhiệm cho con cái, gia đình và không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh là được", Lưu Hương Giang bày tỏ quan điểm.

Và cô nhắn nhủ tới chị em phụ nữ: "Hãy để mình làm cảm hứng để các bạn gái ngại lập gia đình sinh con có thêm niềm tin (con gái trẻ ngại lập gia đình, sinh con ngày càng nhiều đấy ạ), và các chị em đã có gia đình con cái có thêm động lực để thêm yêu bản thân mình hơn".

Tăng Thanh Hà

Được biết, mặc dù bận rộn làm vợ, làm mẹ, công việc và thời gian khắc nghiệt, Tăng Thanh Hà cũng không cảm thấy buồn nếu một ngày nào đó cô không còn đẹp như hiện tại nữa.

Empty

Bà mẹ hai con chia sẻ: "Từ ngày sinh con, có những sáng thức dậy nhìn vào gương tôi không nhận ra mình. Mắt thâm quầng vì thiếu ngủ, người đầy mùi sữa. Vậy mà tôi chẳng thấy buồn. Tôi quan niệm phụ nữ phải biết trân trọng và chăm sóc bản thân. Tôi chỉ cho phép mình xấu buổi sáng sớm thôi, còn ra đường là phải đẹp. Tôi nghĩ rằng vẻ đẹp thay đổi theo thời gian, mỗi độ tuổi sẽ có những vẻ đẹp khác nhau. Như cô Diễm My, mỗi lần gặp cô tôi cứ ngắm cô mãi vì cô ấy vẫn quá đẹp".

Minh Hà 

24ea5920-54e5-4a2d-afc5-1f7dd485d9fd_1494987287-1494921238863-minh-ha-6

Nhắc tới Những “bỉm sữa” nổi tiếng nhất showbiz Việt, chắc chắn không thể không bỏ qua Minh Hà – vợ ca sỹ Lý Hải. Điều khiến người ta nhớ nhất khi nhắc đến Minh Hà, chính là số lượng thành viên nhí đông đúc của gia đình cô. Ở tuổi 32, cô đã sinh tận 4 đứa, và chính thức trở thành bà mẹ đông con nổi tiếng nhất Showbiz hiện nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn