Bí kíp vàng để giảm cân nhanh, eo thon, dáng gọn đón tết cho các nàng

( PHUNUTODAY ) - Có một dáng hình body chuẩn là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ, các nàng đang lo lắng ngày tết cận kề mà bụng vẫn còn rất nhiều mỡ. Hãy khám phá ngay cách giảm mỡ bụng cho eo thon gọn trong bài viết dưới đây nhé!

Mỡ bụng: cấu tạo và nguyên tắc giảm mỡ nhanh

Lười vận động, chế độ ăn uống không khoa học, ngồi nhiều,… là nguyên nhân khiến lớp mỡ thừa xuất hiện nhanh chóng ở vùng bụng. Không nhiều người biết rằng, các tổ chức mỡ thừa xuất phát từ cấu trúc reticuloendothelial đặc biệt được phân bố trên 1 mạng lưới các mô liên kết và những mạch máu rất nhỏ do đó chị em sẽ không có được kết quả nhanh chóng nếu chỉ áp dụng các cách giảm mỡ bụng thông thường.

Theo các chuyên gia, để giảm béo nói chung và giảm mỡ bụng nói riêng một cách nhanh chóng cần áp dụng các cách thức có khả năng giải phóng toàn bộ các tế bào mỡ dư thừa tại vùng bụng bao gồm cả mỡ dưới da và mỡ nội tạng đồng thời phá hủy liên kết giữa chúng, chặn đứng khả năng tái hình thành của lớp mỡ thừa.

Đặc biệt, để giảm béo nhanh hiệu quả cần làm đứt gãy các tổ chức Celluie, làm săn chắc các bó cơ và da để tạo fomr cơ thể hoàn hảo.

1. Cách giảm mỡ bụng dưới tự nhiên chỉ bằng chế độ ăn uống

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học là cách tốt nhất để giảm mỡ bụng. Bạn nên lưu ý về khẩu phần ăn mỗi bữa trong một ngày, dưới đây là chia sẻ của chuyên gia để giúp bạn cải thiện chế độ ăn uống để giảm mỡ lấy lại vóc dáng tốt hơn:

ed43423a877c6e22376d

Giảm thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ. Trước khi ăn bạn có thể uống nhiều nước hoặc ăn một số loại trái cây như chuối, táo, bưởi… 

Chế độ ăn uống chỉ là một bước để giúp hỗ trợ bạn trong việc làm giảm mỡ bụng dưới nhanh hơn nên bạn cần kiên trì thực hiện và kết hợp với những phương pháp dưới đây để đạt hiệu quả tốt hơn bạn nhé!

2. Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ bằng nước chanh và mật ong

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, trong thành phần của chanh và mật ong có thể giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa. Bạn có thể pha loãng nước chanh, không bỏ đường, thay thế bằng một ít mật ong nguyên chất, có thể thêm một ít muối và uống mỗi ngày có thể giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn hơn.

cach-giam-mo-bung-duoi-tu-nhien-bang-nuoc-chanh-mat-ong

Bên cạnh nước chanh và mật ong thì bạn cũng có thể tham khảo những loại nước detox giúp giảm mỡ thừa khác cũng khá hiệu quả như: nước chanh hoặc hỗn hợp nước detox gừng và chanh.

3. Giảm mỡ bụng bằng các bài tập hằng ngày

Bài tập 1:

– Bạn chuẩn bị ở tư thế quỳ xuống sàn, duỗi thẳng hai chân, lòng bàn chân hướng lên trên. Hai tay nắm lại và đưa về phía sau, phần bụng và ngực được nâng lên. Hít thở 5 lần, sau đó từ từ hạ phần ngực và bụng xuống. Thực hiện động tác từ 5 – 7 lần.

cach-giam-mo-bung-cho-vong-2-thon-gon1

– Hai chân chụm lại, người cúi gập xuống, hai tay đặt xuống phần xa nhất có thể ở mắt cá chân. Hít thở 5 lần.

Bài tập 2:

– Hai chân mở rộng, chân phải bước lên trước hơi chùng đầu gối, bàn chân sau xoay ngang. Hai tay giang dọc theo chân. Hít thở đều đặn. Bạn nên thực hiện động tác này trong khoảng 1 phút.

cach-giam-mo-bung-cho-vong-2-thon-gon2

– Chân mở rộng, chân phải bước lên trước đầu gối hơi chùng xuống, gót chân trái nhấc lên. Hai tay giang ngang. Hít thở đều đặn, duy trì khoảng 1 phút.

– Tư thế chân vẫn như động tác trên, hai tay từ từ giơ thẳng, ngực ưỡn lên trước. Duy trì động tác khoảng 30 giây, hít thở đều đặn. Sau đó để đầu gối chùng xuống, hai tay bạn hướng về phía trước, hít thở 5 lần.

cach-giam-mo-bung-cho-vong-2-thon-gon31

– Lấy chân phải làm điểm tựa, nhấc chân trái lên ngang, hai tay hướng lên trước mặt, người ngả theo. Hít thở đều đặn. Sau đó, đổi bên và tập với chân trái.

– Hai chân để duỗi thẳng, hơi cách xa nhau, lòng bàn chân hướng lên trên. Hai tay chống xuống sàn nâng phần bụng và ngực lên. Giữ động tác trong vòng 30 giây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn