Làm theo chỉ dẫn với thần dược này, da bạn nhất định sẽ trắng mịn hồng hào trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Da trắng mịn màng, hồng hào là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên làm cách nào để dưỡng trắng da mịn màng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết nhé!

 1. Cách làm trắng da với mật ong và trứng gà hiệu quả

Mặt nạ mật ong trứng gà là một loại mặt nạ làm đẹp đơn giản mà phổ biến, đúng tiêu chí làm đẹp “ngon, bổ, rẻ” của các chị em. Cách làm trắng da với mật ong đơn giản là cung cấp các loại vitamin và dưỡng chất se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm, bảo vệ da, giảm sưng mụn và dưỡng trắng da hiệu quả.

mat-na-mat-ong-va-trung-ga[1]

Chuẩn bị:

+ 1 thìa mật ong

+ 1 lòng trắng trứng gà (có thể sử dụng trứng gà công nghiệp và cả trứng gà ta)

Cách làm:

– Đánh lòng trắng thật đều

– Từ từ cho mật ong vào rồi tiếp tục đánh

– Tiếp tục đánh hỗn hợp cho đến khi chúng sánh lại, có thể tạo thành đỉnh núi nhỏ

Mật ong và lòng trắng trứng gà được xem là một cách làm trắng da hiệu quả. Có thể kết hợp cùng với hỗn hợp một vài giọt nước cốt chanh.

2. Làm trắng da với mặt nạ mật ong dầu oliu 

Cách làm trắng da với mặt nạ mật ong dầu oliu thường phù hợp với những bạn gái da khô, vì thành phần dầu oliu và mật ong đều có khả năng dưỡng ẩm rất tốt.

tri-tan-nhang-bang-dau-oliu-va-mat-ong-3

Chuẩn bị:

– 2 thìa mật ong– 1 thìa dầu ô-liu

Cách làm:

– Lấy 2 cái chén nhỏ

– Cho dầu ô-liu vào trong một cái tô

– Cho mật ong vào trong tô còn lại

– Cho mật ong vào trong lò vi sóng khoảng 15-20 giây để nó hòa tan với dầu ô-liu

– Trộn 2 thành phần với nhau

– Thoa lên mặt để khoảng 5 phút

– Rửa sạch bằng nước ấm

Loại mặt nạ này đặt biệt hợp với bạn gái da khô, ngoài công dụng dưỡng ẩm hiệu quả, dầu oliu còn có khả năng dưỡng da trắng đều màu. Đây là một cách làm trắng da đơn giản bạn cần biết.

3. Tẩy trắng da bằng mật ong + cà chua + chanh

Sử dụng mật ong mỗi ngày cho bạn làn da trắng mịn, ngăn ngừa mụn và những nhược điểm khác trên da. Nghiền nhuyễn một quả cà chua, thêm nước cốt chanh và mật ong và trộn đều cho sền sệt.

mat-na-chanh-va-mat-ong

Làm sạch khuôn mặt của bạn và bôi đều hỗn hợp này đều lên mặt và cổ hoặc cánh tay, chân và toàn bộ cơ thể. Rửa sạch sau 20 phút.

Bất kì loại da nào cũng đều có thể sử dụng công thức tẩy trắng da huyền diệu này. Mật ong là một chất tẩy trắng tự nhiên và làm săn chắc da, ngăn ngừa lão hóa, sự xuất hiện của nếp nhăn. Mặt nạ làm trắng da bằng mật ong có thể gây cảm giác ngứa ran một chút nhưng là hoàn toàn bình thường vì chúng đang ngấm dần vào da của bạn.

4. Công thức dưỡng da bằng mặt nạ mật ong và sữa chua

Dùng 2 muỗng mật ong cùng 2 muỗng sữa chua trắng không đường, trộn thật đều sẽ cho ra loại mặt nạ làm đẹp da từ mật ong và sữa chua độc đáo.

cach-lam-trang-da-bang-mat-ong-1

Bôi hỗn hợp này lên da sau khi làm sạch và giữ yên trong 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm và lau khô. Cách làm đẹp da từ mật ong tốt cho bạn.

Với cách làm trắng da bằng mật ong nguyên chất cùng với sữa chua giàu vitamin thiết yếu ngoài tác dụng làm trắng da hiệu quả, nó cũng cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, ngăn chặn nếp nhăn da, làm sáng da, giúp da căng mịn hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn